Gần 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022

Thứ tư, 23/11/2022 14:56
(ĐCSVN) – Gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia trong lĩnh vực nội ngoại thất – kiến trúc – xây dựng đã cùng tham gia trưng bày, giới thiệu với khách hàng những loại sản phẩm hiện đại, tối ưu nhất tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022.

Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng" diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia diễn ra từ ngày 23/11/2022 đến ngày 27/11/2022 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 trong năm 2022 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2022).

Tại triển lãm đã giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng.  

Triển lãm mang quy mô và tầm vóc của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở. 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức thường niên đã đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. VIETBUILD góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú.

 Các doanh nghiệp tham gia triển lãm mang tới những sản phẩm hiện đại, tối ưu nhất trong ngành kiến trúc đã thu hút được người tham quan tìm hiểu áp dụng cho ngôi nhà mình.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, Ban Tổ chức sẽ tổ chức hội thảo: “Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam với kinh tế tuần hoàn hướng đến mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”. Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ban tổ chức triển lãm cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các Sở, ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm./.

Tin, ảnh: Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực