Gần 300 gian hàng tham dự hội chợ Công thương khu vực Đông Nam bộ

Thứ hai, 30/11/2020 11:22
(ĐCSVN) – Góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hơn 275 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ, hội chợ Công thương khu vực Đông Nam bộ- Bình Phước năm 2020 sẽ là điểm đến hấp dẫn để người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan mua sắm.
Hội chợ nhằm góp phần thực hiện hiệu quả chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". (Ảnh: Báo Bình Phước) 

Diễn ra từ ngày 28/11-4/12/2020, Hội chợ do UBND tỉnh Bình Phước phối hợp với Bộ Công thương tổ chức tại TP Đồng Xoài.

Hội chợ Công thương khu vực miền Đông Nam bộ - Bình Phước năm 2020, với quy trên 275 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố Đông Nam bộ. Hội chợ được tổ chức vào dịp cuối năm nên lượng hàng hoá trưng bày đa dạng, phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn để người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan mua sắm, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi khẳng định: Hội chợ lần này là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam bộ.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng cường xúc tiến thương mại, giới thiệu hàng hoá, đẩy mạnh việc mở rộng thị trường, tăng tính liên kết các địa phương, liên kết vùng và phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Đồng thời là dịp để phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực