Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về chuyển đổi số

Thứ sáu, 10/05/2024 19:39
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Hội thảo “Chuyển đổi số Quản trị khách hàng – CRM” với chủ đề “Tăng trưởng – An toàn – Bền vững” hướng tới việc tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng và tiến bộ của cộng đồng kinh doanh.
Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội thảo. (Ảnh: CM) 

Ngày 10/5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số Quản trị khách hàng – CRM” với chủ đề “Tăng trưởng – An toàn – Bền vững”. Qua Hội thảo, ITPC hy vọng sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về chuyển đổi số. Ngoài ra, sự kiện cũng hướng tới việc tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng và tiến bộ của cộng đồng kinh doanh.

Hội thảo tập trung vào việc hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin về chuyển đổi số trong quản lý khách hàng (CRM), ứng dụng quản lý khách hàng vào tăng trưởng của doanh nghiệp, kết hợp AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cũng như các giải pháp đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận những kiến thức mới nhất, kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia và doanh nghiệp đã thành công trong việc ứng dụng quản lý khách hàng.

Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, hiện nay, chuyển đổi số đóng góp một phần quan trọng đối với nền kinh tế số nói riêng và nền kinh tế của Thành phố nói chung.

Theo bà Hồ Thị Quyên, thực hiện chủ đề năm 2024: “Quyết tâm thực hiện hiệu quả Chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 ngày 24/6/2023 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hồ Chí Minh”, Thành phố sẽ xây dựng và triển khai các giải pháp chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số trên địa bàn một cách đồng bộ, thống nhất theo kiến trúc chính quyền điện tử Thành phố, triển khai chương trình chuyển đổi số của Thành phố và Đề án xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh, phấn đấu đóng góp của kinh tế số trong GRDP Thành phố đạt 22%.

“Song song với việc đẩy mạnh chuyển đổi số, Thành phố ngày càng chú trọng vào phát triển kinh tế xanh, để lồng ghép các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, để nắm bắt xu thế, đón đầu cơ hội, nâng cao lợi thế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp” - bà Hồ Thị Quyên nhấn mạnh./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực