Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26/11 - 2/12

Thứ bảy, 13/11/2021 18:41
(ĐCSVN) - Hội chợ Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) Quảng Ninh 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26/11 - 2/12/2021. Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi hoạt động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh sau thời gian dài phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và giãn cách xã hội.
 Ảnh minh họa (Nguồn: BT)

Theo kế hoạch số 1031/UBND-NLN1 vừa mới ban hành của UBND tỉnh Quảng Ninh, Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm nay sẽ diễn ra từ ngày 26/11 đến ngày 2/12/2021 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Với quy mô trên 250 gian hàng, Hội chợ là nơi quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh, các sản phẩm nông sản, đặc sản các tỉnh, thành phố trên cả nước, các tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành hàng trong và ngoài nước.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi hoạt động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh sau thời gian dài phòng chống dịch bệnh COVID-19 và giãn cách xã hội.

Theo đó, hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 là hoạt động thường niên của Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm tỉnh Quảng Ninh, được tổ chức thành công trong nhiều năm qua. Hội chợ đã trở thành thương hiệu riêng của tỉnh Quảng Ninh và được Bộ Công Thương đưa vào Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2021, tổ chức thường niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh./.

BT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực