Hơn 250 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền

Thứ năm, 02/11/2023 16:41
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) lần thứ 14 nhằm tạo cơ hội gặp gỡ hợp tác giữa chủ thương hiệu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Triển lãm VIETRF 2022 tại SECC thu hút nhiều thương hiệu tham gia. (Ảnh: Coex)

Ngày 02/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) lần thứ 14.

Triển lãm do  COEX - Đơn vị thuộc Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) phối hợp Công ty Retail and Franchise Asia, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.

Triển lãm có quy mô 200 gian hàng, quy tụ mang đến hơn 250 thương hiệu đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một số thương hiệu quốc tế nổi bật tại triển lãm năm nay phải kể đến như: Cửa hàng giặt sấy tự động Heramo, Wash Friends, Thương hiệu F&B 1P30S, Novuz, Doore (Chả cá Hàn Quốc), BARI-UMA Ramen,...Công nghệ & thiết bị cửa hàng Gosell, Á Đông, Titanium Synergy, KPIS, Wei Chuang, Loymax,...

Triển lãm tạo cơ hội gặp gỡ hợp tác giữa chủ thương hiệu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế thông qua chương trình "Biz-Matching 1:1" được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ tối đa các cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm. Các cá nhân và doanh nghiệp tham gia sẽ được sắp xếp trước các cuộc hẹn, đồng thời hỗ trợ phiên dịch cho các cuộc gặp với thương hiệu quốc tế.

Theo các chuyên gia dự đoán, các nhóm ngành về dịch vụ sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đặc biệt phải kể đến: ‘Dịch vụ Chăm sóc Cá nhân’ như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,...; ‘Dịch vụ cho Hộ gia đình’ gồm có sửa chữa đồ gia dụng, vệ sinh gia đình,..; ‘Dịch vụ cho Tổ chức’ bao gồm huấn luyện và đào tạo nhân lực, dịch vụ tài chính,... Đây được xem là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư tìm hiểu và gặp gỡ các thương hiệu nhượng quyền mới trong các lĩnh vực mới.

Bên cạnh lĩnh vực nhượng quyền, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về lĩnh vực công nghệ cửa hàng cũng chiếm phần lớn tại triển lãm năm nay. Hành vi và thói quen của người tiêu dùng sau thời gian đại dịch COVID-19 đã có nhiều thay đổi, do đó việc ứng dụng công nghệ trong vận hành bán lẻ cũng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm triển khai như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu, trợ lý kỹ thuật số và robot, đặc biệt là công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR)...

Nằm trong khuôn khổ triển lãm VIETRF 2023, chuỗi hội thảo “Nhượng quyền - Ứng biến và Phát triển trong khủng hoảng” cung cấp cho doanh nghiệp và cá nhân quan tâm các thông tin thị trường hữu ích, những xu hướng mới và các giải pháp để nắm bắt cơ hội trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng hiện nay. Chuỗi hội thảo được dẫn dắt bởi Chủ tịch Retail & Franchise Asia, Diễn giả, Chuyên gia Nhượng quyền Ms. Nguyễn Phi Vân, chị đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu triển lãm VIETRF, người đã đồng hành cùng triển lãm nhiều năm qua.

Diễn ra đồng thời với VIETRF 2023 là Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh Ngọt Lần thứ 7 (COFFEE EXPO VIETNAM 2023) - sự kiện lớn và nổi bật nhất trong ngành F&B nói chung và ngành cà phê tại Việt Nam nói riêng.Triển lãm trưng bày hàng nghìn các loại máy móc và nguyên phụ liệu trong ngành cà phê, trà và bánh ngọt đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực