Kết nối doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ

Thứ sáu, 07/10/2022 16:31
(ĐCSVN) - Triển lãm METALEX Việt Nam 2022 và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2022 được tổ chức nhằm kết nối doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ; giúp các đơn vị cung ứng và khách hàng có cơ hội giao lưu, mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghệ...
 Lễ cắt băng khai mạc triển lãm.

Từ 6 - 8/10, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) diễn ra Triển lãm METALEX Việt Nam 2022 và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2022.

Triển lãm do RX Tradex Việt Nam cùng hợp tác với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh (JETRO), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC), Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP Hồ Chí Minh (CSID) tổ chức với mục tiêu kết nối doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Đây là điểm đến toàn diện cho cộng đồng sản xuất, gia công cơ khí và công nghiệp hỗ trợ có cơ hội tương tác với hơn 250 thương hiệu từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Accretech, Epson, Mitutoyo, Takamaz, Yamaha, Hiwin, LKM, New Century, Delta,  Showadenki...

Tại chuỗi triển lãm dự kiến còn có nhóm gian hàng của một số nước như Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan... Riêng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam sẽ được tạo điều kiện thuận lợi giao thương, gặp gỡ đại diện thương nhân trong và ngoài nước để tìm hiểu máy móc, thiết bị và công nghệ sản xuất mới.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội nghị, hội thảo chuyên ngành: “Ứng dụng của sản xuất bồi đắp trong gia công cơ khí - in 3D kim loại”; chuyên đề đào tạo “Engineer Master Class” của Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP Hồ Chí Minh (HAMEE); chung kết cuộc thi "Tay nghề thợ hàn"; trình diễn công nghệ và hoạt động kết nối giao thương; diễn đàn “Định hướng sản xuất tương lai - Tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu”... RX Tradex Việt Nam mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam nắm bắt kịp thời các xu hương mới, đưa ra các giải pháp bằng cách nâng cấp máy móc công nghệ, tối ưu hóa sản xuất, phát triển nguồn nhân lực để có thể tự tin cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế và tạo mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp Việt.

Triển lãm METALEX Vietnam và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2022 giúp các đơn vị cung ứng và khách hàng có cơ hội giao lưu kết nối, mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghệ; cũng như khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả, các giải pháp để nâng cấp sản xuất, gia tăng giá trị sản phẩm./.

Tin, ảnh: PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực