Khai mạc Triển lãm quốc tế Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024

Thứ tư, 17/04/2024 16:01
(ĐCSVN) – Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 là nơi các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, Khai thác Mỏ, Giao thông và Công nghệ, Chiếu sáng trưng bày, quảng bá, giới thiệu máy móc, thiết bị và công nghệ mới đến thị trường; là dịp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động thương mại, chuyển giao công nghệ...
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm. 

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ quốc tế tại Hà Nội (HADIFA) tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông – Máy móc, Thiết bị, Công nghệ, Phương tiện và Vật liệu (Contech Vietnam 2024) và Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024). Hai sự kiện được tổ chức đồng thời, có tính tương tác và bổ trợ cho nhau, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong ngành.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 là nơi các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, Khai thác Mỏ, Giao thông và Công nghệ, Chiếu sáng trưng bày, quảng bá, giới thiệu máy móc, thiết bị và công nghệ mới đến thị trường. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động thương mại, chuyển giao công nghệ nhằm đáp ứng được nhu cầu về các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Ông Lê Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA), đơn vị tổ chức sự kiện, khẳng định: Đây là một diễn đàn quan trọng dành cho các chuyên gia đầu ngành, cho các nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm trong và ngoài nước chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng thêm các mối quan hệ, từ đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng, Giao thông, Công nghiệp Mỏ, Năng lượng Điện nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế nói chung. Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ là cầu nối giúp tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu sản phẩm, kết nối và tạo quan hệ phát triển song phương.

Các gian hàng trong triển lãm thu hút  sự quan tâm của khách tham quan.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Triển lãm thu hút hàng ngàn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia từ nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh các gian hàng và triển lãm trưng bày, Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 con mang tới cho người tham gia các buổi hội thảo chuyên đề và thuyết trình về các chủ đề ý nghĩa, thiết thực liên quan đến công nghệ và môi trường  do Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Hội Điện lực Việt Nam và Trường Đại học Mỏ - Địa chất phối hợp tổ chức.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 17-20/4/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia./.

Tin và ảnh: Hồng Anh, Thùy Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực