Khai mạc Tuần lễ kết nối toàn cầu 2024

Thứ năm, 22/02/2024 19:00
(ĐCSVN) –“Tuần lễ kết nối Toàn cầu 2024” là một sáng kiến của Mạng lưới kết nối doanh nghiệp BNI Hà Nội tổ chức hằng năm, nhằm giúp các doanh nhân, doanh nghiệp xây dựng kĩ năng kết nối trong mạng lưới gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công.
 Các đại biểu thực hiện nghi thức nhấn nút khai mạc sự kiện (Ảnh: A.N)

Ngày 22/2, tại Hà Nội, “Tuần lễ kết nối toàn cầu năm 2024” đã được tổ chức nhằm tăng cường kết nối thương mại giữa các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

“Tuần lễ kết nối Toàn cầu 2024” là một sáng kiến của Mạng lưới kết nối doanh nghiệp BNI Hà Nội tổ chức hằng năm, nhằm giúp các doanh nhân, doanh nghiệp xây dựng kĩ năng kết nối trong mạng lưới gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công.

Sự kiện cũng là dịp giúp các doanh nhân, doanh nghiệp gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp. Đồng thời, giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

Tại sự kiện, các sản phẩm tiêu biểu từ hơn 1.100 doanh nghiệp đã được lựa chọn để giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng.

Một gian hàng trong khuôn khổ sự kiện (Ảnh: A.N) 

Bà Hoàng Nhật Thành, Giám đốc sự kiện của BNI Hà Nội 2 chia sẻ, trong bối cảnh hiện nay doanh nghiệp sẽ cắt giảm nhiều chi phí. Vì vậy, mỗi thành viên đến đây tham gia sự kiện sẽ gặp đúng đối tượng của mình, nghĩa là chúng tôi sẽ chia theo khung nhóm ngành nghề và cùng một đối tượng khách hàng và khi vào đây thì họ sẽ tìm ra đúng những người cùng phân nhóm đối tượng khách hàng của mình và theo một quy trình rất chặt chẽ, là quy trình làm việc hiệu quả. Thông qua quy trình đó thì họ sẽ kết nối với nhau, hợp tác với nhau để sử dụng một tệp khách hàng cho nhau.

Tuần lễ kết nối International Networking Week diễn ra từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 2 trên toàn thế giới của các thành viên BNI, nhằm mục đích giúp cho các thành viên BNI sau Tết có thể nâng cao kết nối, mở rộng mối quan hệ và đặc biệt là ít nhất mục tiêu của chương trình là mỗi một thành viên đạt được 5 đối tác mới trong tuần lễ khi tham gia sự kiện này./.

An Nguyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực