Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê tại Buôn Ma Thuột

Thứ sáu, 15/01/2021 22:14
(ĐCCSVN) – Dự án Thành phố Cà phê tập trung vào việc tạo dựng nên những công trình biểu tượng để đưa Buôn Ma Thuột trở thành một điểm đến, một địa bàn thu hút đầu tư, khách du lịch; nâng cao đời sống của cộng đồng dân cư, xứng tầm với thủ phủ nông sản tỉ đô của Việt Nam, điểm đến của cà phê thế giới.
 Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Sales Gallery thành phố Cà phê

Ngày 15/1, tại TP Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê nhằm chia sẻ thông tin về dự án Thành phố Cà phê chứa đựng nhiều tâm huyết của nhà lãnh đạo Tập đoàn.

Dự án Thành phố Cà phê được Trung Nguyên Legend đầu tư và chính thức khởi công xây dựng vào tháng 1/2017. Chỉ trong 1 năm, dự án đã hoàn thành toàn bộ cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, công trình kiến trúc Bảo tàng Thế giới Cà phê thuộc dự án Thành phố Cà phê đã trở thành biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam. 

Thành phố Cà phê tập trung vào việc tạo dựng nên những công trình biểu tượng để đưa Buôn Ma Thuột trở thành một điểm đến, một địa bàn thu hút đầu tư, khách du lịch; và nâng cao đời sống của cộng đồng dân cư, xứng tầm với thủ phủ nông sản tỉ đô của Việt Nam, điểm đến của cà phê thế giới.

Thành phố Cà phê tạo dựng những không gian sống sinh thái, bao gồm nhà liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự,… Dự án có mật độ xây dựng chỉ 27%, còn lại là không gian cây xanh và mặt nước.

Ngay từ khi khởi công, dự án đã đóng góp, thúc đẩy nhiều ngành kinh tế Đắk Lắk phát triển, đặc biệt về đầu tư thương mại, dịch vụ, du lịch. 

Các giá trị tinh hoa văn hóa bản địa chính là cảm hứng giúp Trung Nguyên Legend tạo dựng thành phố Cà phê trở thành đô thị mẫu mực mà ở đó, cư dân được sống cùng những công trình kiến trúc biểu tượng, trường tồn cùng thời gian./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực