Khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc)

Thứ tư, 26/07/2023 11:54
(ĐCSVN) - Sau gần một năm ra mắt thành công không gian đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, ngày 25/7/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc).
 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại trung tâm thương mại One East, Thượng Hải tiếp tục thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm trong ngày đầu tiên ra mắt

Lễ khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải có sự tham gia của Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cùng những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, khách mời truyền thông và đông đảo người yêu cà phê Trung Quốc.  

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend - không gian thứ 2 có địa chỉ tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải. Sự kiện này khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu, để tới một ngày, khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nhớ đến Việt Nam.

Với không gian 300m2 được thiết kế, bày trí khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng thương hiệu Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tạo ấn tượng nổi bật tại trung tâm thương mại One East, một địa điểm mua sắm sầm uất với các sự kiện văn hóa, giải trí đa dạng tại Thượng Hải. Theo đó, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc một không gian đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam với những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt, thú vị theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải là điểm đến yêu thích của người yêu cà phê Trung Quốc để trải nghiệm những phong cách thương lãm cà phê đặc biệt đến từ Việt Nam

Các tuyệt phẩm cà phê năng lượng nổi danh như Cà phê phin, Cà phê sữa đá, đặc biệt Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên, được cộng đồng người yêu cà phê tại Thượng Hải yêu thích trải nghiệm. Hệ sản phẩm cà phê bán lẻ đa dạng được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới đến từ Buôn Ma Thuột, Việt Nam cùng các công cụ dụng cụ thưởng lãm theo 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền cũng được đón nhận mạnh mẽ.

Cùng sự xuất hiện ấn tượng tại trung tâm những thành phố lớn Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng và sự sáng tạo đặc biệt trong phiên bản mới chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, sự hiện diện đầy thuyết phục và thành công của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc tiếp tục mang cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam lan tỏa khắp toàn cầu./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực