KTO Việt Nam tham gia hội chợ Du lịch Quốc tế với nhiều hoạt động hấp dẫn

Thứ năm, 11/04/2024 15:46
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Từ ngày 11 đến ngày 14/4, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội I.C.E với nhiều hoạt động đặc sắc.
Gian hàng của KTO tại Việt Nam tham gia Hội chợ luôn thu hút rất đông du khách tham quan, tìm hiểu. 

Trong những năm vừa qua, Hàn Quốc và Việt Nam luôn là đối tác du lịch quan trọng, thể hiện thông qua hoạt động giao lưu du lịch ngày càng sôi động. Trong năm 2023, Hàn Quốc đã đón hơn 420,000 lượt khách du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có khách du lịch đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á, và đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng đón 3,6 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2023, đứng đầu trong các thị trường khách quốc tế tới Việt Nam. Từ đầu năm 2024 đến hết tháng 3, đã có đến 118,629 lượt khách Việt đến với Hàn Quốc, tăng trưởng 38,9% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm 2019, và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa hoa xuân.

Kể từ đầu năm 2024, trong khuôn khổ xúc tiến du lịch của Năm du lịch Hàn Quốc 2023 - 2024, KTO đã liên tục xúc tiến các chương trình quảng bá du lịch cũng như phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến như KTO hợp tác hỗ trợ phát triển sản phẩm với gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Trong đó có các sản phẩm đặc biệt như: Tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon mùa hoa anh đào Gyeongju, tour thể thao điện tử E-sports, tour lễ hội đèn lồng Yeondeunghoe, tour đạp xe đạp đường dài nhằm đa dạng hóa chủ đề các sản phẩm du lịch, để khách hàng có thêm lựa chọn khi đi Hàn Quốc. KTO cũng đã tổ chức nhiều famtour khám phá Hàn Quốc đặc sắc như famtour trải nghiệm thể thao điện tử E-sports cùng các KOLs nổi tiếng. Famtour phát triển sản phẩm du lịch tại tỉnh Gyeonggi dành cho các công ty du lịch tại Việt Nam.

Tại gian hàng năm nay, KTO Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) miễn phí; Giải đố nhận quà; khám phá 100 lễ hội đặc sắc Hàn Quốc, v.v... Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội chụp hình với những chú mascot Kingdom friends - nhân vật đặc biệt của KTO và ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc thông qua những thước phim được trình chiếu trên màn hình LED tại gian hàng. Cục xúc tiến Du lịch Jeju và thành phố Suwon cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan triển lãm.

Lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia tham quan gian hàng. 

Điểm đặc biệt trong gian hàng KTO tại VITM lần này là Góc tour Hàn Quốc với sự tham gia của 8 công ty du lịch uy tín như Vietravel, Hanoitourist, Flamingo Redtours, Hanoitourism, Hanotours, HanoiSkyTours, SGO DMC, CEOtour với nhiều chương trình du lịch Hàn Quốc đa dạng và đặc sắc. Ngoài ra, du khách mua tour Hàn Quốc tại sự kiện sẽ được nhận một phần quà đặc biệt từ KTO.

KTO đang chuẩn bị nhiều hoạt động đa dạng từ giờ đến cuối năm nay để tích cực quảng bá du lịch Hàn Quốc hơn nữa. Trong đó, “Korea Travel Festa 2024” dự kiến diễn ra tại phân khu K-town tại Mega Grand World, Ocean Park City 2 vào cuối tháng 5 sẽ là điểm nhấn đặc sắc nhất nhằm quảng bá và thúc đẩy hơn nữa du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trong năm 2024./.

Tin, ảnh: TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực