Lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp

Thứ ba, 22/10/2024 21:33
(ĐCSVN) - Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV không chỉ là cơ hội để cán bộ, nhân viên BIDV thể hiện sự gắn kết mà còn là dịp để truyền tải mạnh mẽ những cam kết về phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội mà BIDV đã xây dựng trong suốt 67 năm qua.

 

Ngày 22/10, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024. 

Tại vòng chung kết, các thí sinh tham gia ba phần thi chính: Giới thiệu; Kiến thức; Ứng xử. Đây là cơ hội để các thí sinh không chỉ thể hiện hiểu biết sâu rộng về văn hóa BIDV mà còn thể hiện tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp và thuyết phục.

Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Đặc biệt, 6 Đại sứ Văn hóa của BIDV đã được tôn vinh vì những đóng góp trong việc truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa BIDV ra toàn hệ thống.

Sau nhiều vòng thi gay cấn từ trực tuyến đến khu vực, 80 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào Vòng chung kết Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024 (Ảnh: M.P)

Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV không chỉ là dịp để tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong việc hiểu biết và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để BIDV tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng./.

Minh Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực