Long An: Phát triển mô hình du lịch trải nghiệm

Thứ hai, 21/10/2024 14:18
(ĐCSVN) - Đến Long An, ngoài tham quan các điểm đến đã nổi tiếng như: Làng Nổi Tân Lập, Cánh Đồng Bất Tận, nhà cổ Trăm Cột..., một trong những địa điểm được du khách quan tâm trong thời gian qua là vườn thú Mỹ Quỳnh – một trong những mô hình sở thú đặc sắc nhất tại Miền Tây Nam Bộ.

Vườn thú Mỹ Quỳnh tọa lạc tại ấp Bàu Công, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An (gần cầu vượt Củ Chi). Vườn thú Mỹ Quỳnh chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 45km, và du khách có thể di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau, phù hợp cho các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng ngắn hoặc dài ngày.

Tại đây, từng khu vực ở sở thú được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ, tạo ra không gian tham quan gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh vô cùng mát mẻ.

Cũng tại đây, du khách sẽ được khám phá nhiều loài động vật hoang dã với những đặc điểm độc đáo. Từ những chú hổ mạnh mẽ, đến các loài chim sặc sỡ, mỗi loài đều mang đến những trải nghiệm thú vị. Hệ sinh thái phong phú tại đây không chỉ giúp bảo tồn động vật mà còn tạo ra không gian giải trí ngoài trời cho gia đình.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực