Mua nông sản, thực phẩm sạch kiểu mậu dịch

Thứ sáu, 05/02/2021 22:49
(ĐCSVN) - Cộng đồng nông nghiệp sạch phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ và bán lẻ SNB, triển khai gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch tại số 8 Lê Thạch, Hà Nội nhằm cung cấp các mặt hàng chất lượng, đảm bảo cho bà con trong dịp Tết Nguyên đán 2021.
leftcenterrightdel
Gian hàng Mậu dịch nông nghiệp sạch được trưng bày đậm chất văn hóa thời bao cấp. (Ảnh:TT)

 

Gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch được diễn ra từ ngày 5/2/2021 đến ngày 9/2/2021, có thể sẽ còn kéo dài thời gian thêm vài tháng để bà con dễ dàng lựa chọn những sản phẩm yêu thích và phù hợp. Đặc biệt ngày 28 Ttết tại đây sẽ giới thiệu những cành đào tiêu biểu nhất mang không khí ngày Tết.

Gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch là nơi hội tụ những sản phẩm nông nghiệp sạch, chọn lọc, chất lượng cao khắp 63 tỉnh/thành, nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ nông sản, thực phẩm sạch nước nhà gồm nông sản, đặc sản vùng miền, các sản phẩm truyền thống mang hương vị ngày Tết xưa như bánh chưng, miến, nem, bánh đa vừng, kẹo, trà, chè lam, thị trâu gác bếp... cùng hơn 200 sản phẩm nông sản thiết yếu khác cho ngày Tết sung túc, trọn vẹn.

Gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch 2021 sẽ đem đến một kỷ niệm đáng nhớ về Tết, những giây khắc đáng nâng niu trong đời, giúp ta biết trân trọng những gì hôm nay chúng ta có và quyết tâm phấn đấu chung sức cùng cả nước trong việc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Mua hàng tại Mậu dịch Nông nghiệp sạch trong thời COVID-19, khách hàng cần phải đứng cách nhau theo khoảng cách an toàn, phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đây cũng là quy định cần tuân thủ để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Bên cạnh việc trải nghiệm thực tế tại điểm bán hàng số 8 Lê Thạch, khách hàng ở nhà vẫn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng của Mậu dịch Nông nghiệp sạch trong mùa dịch bằng hình thức “đi chợ online” và hòa mình cùng không khí Tết tại gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch thông qua hình ảnh, thông tin thường xuyên cập nhật trên hệ thống truyền thông Nông nghiệp sạch.

Tết “bao cấp” là cụm từ rất đỗi thân quen với thế hệ 7X, 6X trở về trước của Hà Nội. Từ sau ngày đất nước thống nhất (1975) đến năm 1986, đây được coi như một giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế Việt Nam trong thế kỷ XX. Nhưng đây cũng là giai đoạn để lại cho người ta nhiều kí ức nhất về Tết. Mậu dịch Nông nghiệp sạch sẽ đưa chúng ta ngược thời gian về với ký ức của những năm trước thời kỳ đổi mới - đó là một không gian thời bao cấp với các quầy bán hàng hóa, với hình ảnh cô mậu dịch, với tem phiếu, xếp hàng, cùng nhiều kỷ vật khác của một Hà Nội xưa cũ nhưng cũng vô cùng chân thật và ấm áp .

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực