Nâng cao ý thức của người trẻ Thủ đô về hàng Việt

Thứ năm, 28/03/2024 20:02
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 có sự tham gia bán hàng và trưng bày sản phẩm của khoảng 30 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là lớp trẻ về hàng Việt.

Ngày 28/3, tại huyện Hoài Đức, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024. Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên và người dân.

 Các bạn trẻ livestream giới thiệu sản phẩm tại Ngày hội

Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là lớp trẻ về hàng Việt, góp phần giúp các doanh nghiệp hàng Việt bảo vệ thị phần và thương hiệu trong nước.

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp; tập huấn vai trò của đoàn viên, thanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; các gian hàng livestream trực tiếp giới thiệu và bán các sản phẩm…

Theo Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng, Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 cũng tạo thêm cơ hội để các doanh nghiệp thông tin, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, giao thương trong lĩnh vực sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng. Người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp; Thông qua ngày hội, khuyến khích đoàn viên, thanh niên, các công ty, hộ kinh doanh… tích cực chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử góp phần tăng trưởng kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội.

 Nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp Việt được bạn trẻ quan tâm

Thời gian tới, tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, bằng những việc làm, hành động thiết thực để tuyên truyền, vận động, đồng hành cùng nhân dân sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, trong tỉnh, thành phố, đó chính là hành động yêu nước, là nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của thanh niên Thủ đô./.

Bảo Chi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực