Ngành điện TP Hồ Chí Minh: Nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

Thứ sáu, 25/11/2022 17:50
(ĐCSVN) – Theo Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Bùi Trung Kiên, Tháng tri ân khách hàng của EVNHCMC sẽ tập trung vào 2 nội dung, gắn với nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể là: Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; Chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
leftcenterrightdel
Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Bùi Trung Kiên chia sẻ thông tin về các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2022.

Sáng 25/11, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức công bố chương trình tri ân khách hàng năm 2022.

Theo Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Bùi Trung Kiên, Tháng tri ân khách hàng của EVNHCMC sẽ tập trung vào 2 nội dung, gắn với nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể đó là: Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; Chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Cụ thể, các hoạt động an sinh xã hội, Tổng Công ty sẽ thực hiện: Khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của thành phố; Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; Trao 1 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng; họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm COVID-19; thăm hỏi và tặng 100 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo; tổ chức hiến máu tình nguyện;…

Đối với chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng, ông Bùi Trung Kiên cho biết, đơn vị sẽ tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; kiểm tra miễn phí về hệ thống điện cho các khách hàng sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (10 khách hàng/1 công ty điện lực).

leftcenterrightdel
 Đại diện EVNHCMC trao đổi một số nội dung báo chí quan tâm về vấn đề chăm sóc khách hàng thời gian qua.

Dịp này, EVNHCMC cũng đẩy mạnh hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng và tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…; triển khai phối hợp cùng địa phương, cơ quan chức năng tuyên truyền, kiểm tra về phòng chống cháy nổ do sử dụng điện: khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trong các nhà ở hộ gia đình, nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất./.

Tin, ảnh: Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực