Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 sẽ diễn ra từ 4 - 25/12

Thứ năm, 25/11/2021 14:57
(ĐCSVN) – Từ ngày 4/12/2021 tới 25/12/2021, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 sẽ diễn ra với chủ đề “Điểm đến an toàn- Hành trình sống động”. Chương trình sẽ được tổ chức trực tiếp và trực tuyến cùng nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đối với các tour, tuyến cũng như các dịch vụ khác.
leftcenterrightdel
 Đoàn du khách tham quan Cần Giờ .

Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo sáng ngày 25/1 tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh là sự kiện thường niên được Sở Du lịch- Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh với quy mô ngày càng lớn và nội dung ngày càng đa dạng, phong phú, sáng tạo. Đây cũng là sự kiện được mong đợi của người dân Thành phố, của du khách cũng như của các doanh nghiệp trên cả nước.

Trong bối cảnh ngành du lịch thành phố đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với COVID-19, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 góp phần khôi phục ngành du lịch, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá, kích cầu mùa cuối năm. Đây cũng là cơ hội cho các địa phương quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch tới du khách.

Riêng đối với TP Hồ Chí Minh, Ngày hội cũng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tái tổ chức hoạt động, chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa lại hoàn toàn các hoạt động du lịch vào năm 2022 theo lộ trình và đón khách quốc tế khi được sự đồng ý của Chính phủ.

Ông Trần Ngọc Đông Quân, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh) cho biết, Ngày hội Du lịch Thành phố được tổ chức trực tiếp và trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh bao gồm: website Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, website Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh (www.visithcmc.vn), sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka. Trong khuôn khổ ngày hội sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đối với các tour, tuyến cũng như các dịch vụ khác.

Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021 bao gồm các hoạt động: Lễ khai mạc được tổ chức lúc 18 giờ 30 ngày 4/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng - TPThủ Đức.

Lễ phát động Cuộc vận động Hiến kế khôi phục du lịch TP Hồ Chí Minh  và cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch” lúc 10 giờ ngày 5/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 1 Phạm Văn Đồng - TP.Thủ Đức.

Hội thảo trực tuyến về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch lúc 14 giờ ngày 5/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 1 Phạm Văn Đồng - TPThủ Đức.

Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các travel blogger Ngô Trần Hải An, Khoai Lang Thang, Nhị Đặng tổ chức lúc 19 giờ 30 - 22 giờ ngày 5/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 1 Phạm Văn Đồng - TP.Thủ Đức.

Trước đó, ngày 3/12, tại khách sạn Rex, Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Tọa đàm về chủ đề quảng bá và phát triển du lịch Thành phố với viên chức ngoại giao văn hóa của các lãnh sự quán các nước và các cơ quan báo chí, phóng viên nước ngoài tại Việt Nam.

Sau Lễ khai mạc và các sự kiện trực tiếp trong 2 ngày 4 và 5/12, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021 tiếp tục được tổ chức liên tục trên các nền tảng trực tuyến đến hết ngày 25/12 để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, mua sắm của du khách. Cũng trong thời gian này, trên các nền tảng trực tuyến cũng diễn ra các hoạt động của Tháng khuyến mãi tập trung năm 2021 do Sở Công thương phối hợp Sở Du lịch và Sở Y tế TP Hồ Chí Minh  tổ chức./.

Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực