Quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế

Thứ sáu, 30/08/2024 18:53
(ĐCSVN) - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh Lê Huỳnh Minh Tú kêu gọi các doanh nghiệp, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ tiếp tục tham gia chương trình “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” năm 2024, mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, góp phần quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế.

Ngày 30/8, sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” năm 2024 do Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan và doanh nghiệp tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Nhiều gian hàng khuyến mại hấp dẫn mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo. (Ảnh: Chi Mai) 

Trong thời gian qua, tình hình kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đã đối mặt với nhiều thách thức do cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, Thành phố đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.

Một trong những nỗ lực đó là Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”. Đây đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Thành phố. Chương trình này không chỉ ngày càng mở rộng về quy mô mà còn phong phú hơn về nội dung, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao và các mức khuyến mại hấp dẫn lên đến 100%, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm hiện đại và hấp dẫn.

Năm 2024, Thành phố tiếp tục tổ chức 02 đợt Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”: đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia với trên 60.000 chương trình khuyến mại đa dạng, góp phần quan trọng trong việc phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của Thành phố năm 2024.

Quần áo được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. (Ảnh: Chi Mai) 

Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công Thương phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – City Sale lần này sẽ đồng thời diễn ra tại 03 địa điểm: Union Square Quận 1, Tòa nhà Khoa học công nghệ Quận 11 và Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7, từ ngày 30/8 đến ngày 08/9, với tổng diện tích gần 10.000m², hơn 500 thương hiệu tham gia với mức khuyến mại lên đến 80%, cùng nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở phối hợp với các đơn vị thanh toán như VNPAY và ZaloPay để mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng được giảm thêm tối đa 200.000 đồng trên mỗi hóa đơn. Sở cũng phối hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để triển khai sự kiện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7 cùng thời điểm với Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố tại SECC Quận 7, nhằm kết hợp xúc tiến du lịch và thương mại, mang đến nhiều ưu đãi cho cả hàng hóa và các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh Lê Huỳnh Minh Tú đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua. Ông Lê Huỳnh Minh Tú tin tưởng, với sự quyết tâm của các cơ quan nhà nước và sự đồng hành của doanh nghiệp, chương trình Khuyến mại tập trung của Thành phố sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách hàng và du khách trong và ngoài nước.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú nhấn mạnh Chương trình khuyến mại tập trung – mùa mua sắm “Shopping Season” và Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Đồng thời  kêu gọi các doanh nghiệp, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ tiếp tục tham gia chương trình, mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, góp phần quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế./.

 

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực