Quảng Nam: Điểm đến an toàn đối với du khách

Thứ tư, 19/02/2020 15:45
(ĐCSVN)- Tính đến 18/2, tỉnh Quảng Nam chưa có trường hợp nào bị nhiễm bệnh Covid-19. Hiện, địa phương, doanh nghiệp du lịch thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân và khách du lịch.
leftcenterrightdel
 Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam gửi các cơ quan, địa phương, đơn vị vào sáng 19/2/2020.

Đây là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh trong thư gửi các cơ quan, địa phương, đơn vị vào sáng 19/2/2020. Theo ông Thanh: “Quảng Nam là điểm đến an toàn với du khách” và khẳng định thêm: Hiện tất cả các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, địa điểm tham quan, vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh đều được phổ biến, hướng dẫn, đã và đang nỗ lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch như phun thuốc khử trùng, phát khẩu trang, trang bị máy đo thân nhiệt và dung dịch vệ sinh kháng khuẩn, theo dõi lịch trình khách du lịch để đảm bảo sức khỏe an toàn cho người dân và du khách.

 Cạnh đó, ngành Y tế tỉnh Quảng Nam cũng đã công bố danh mục các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh đủ điều kiện để hỗ trợ, tiếp nhận, khám, theo dõi, cách ly và điều trị. Các trường hợp nghi nhiễm đều được kiểm soát và cách ly theo dõi theo đúng quy trình của Bộ Y tế.

leftcenterrightdel
 Đông đảo du khách đến Hội An từ sau Tết Nguyên đán đến nay.

“Hiện tại, mọi hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn Quảng Nam vẫn diễn ra bình thường. Thị trường khách du lịch châu Âu đến Quảng Nam cũng rất đông; các khu, điểm du lịch, các cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… trên địa bàn tỉnh vẫn mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của khách du lịch”- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh khẳng định thêm./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực