Sắp diễn ra lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản 2021

Chủ nhật, 08/08/2021 09:16
(ĐCSVN) – Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đồng thời tiếp tục thực hiện nghiêm túc về việc giãn cách xã hội tại Hà Nội, Lễ vinh danh năm 2021 này sẽ diễn ra đặc biệt và là lần đầu tiên tổ chức dưới dạng trực tuyến, thay vì trực tiếp như các năm.

Chính thức bình chọn các cá nhân, đơn vị môi giới bất động sản xuất sắc

Vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu của nghề môi giới bất động sản

Cụ thể, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện Livestream đặc biệt: “Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản” vào lúc 19h30 ngày 13/8 (Thứ sáu tới đây).

Sắp diễn ra Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản (Ảnh: BTC)

Sự kiện sẽ được Livestream trên trang thông tin điện https://vars.com.vn/ và trên các nền tảng mạng xã hội như faccebook, youtuber,… của Hội; được hỗ trợ đưa tin từ nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình. Đây sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm nghề môi giới bất động sản, hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, hàng vạn môi giới môi giới bất động sản và hàng triệu khán giả trên cả nước quan tâm theo dõi.

 Video giới thiệu khái quát về chương trình sắp diễn ra (Nguồn: Ban tổ chức)

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết : “Đây là lần đầu tiên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức một chương trình Livestream vinh danh các thương hiệu qua đó, kịp thời giúp các doanh nghiệp, cá nhân đoạt giải nâng tầm vị thế, uy tín và khả năng cạnh tranh. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang có nhiều khó khăn, thách thức, việc vinh danh, tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp, cá nhân càng  có ý nghĩa to lớn hơn. Đồng thời, kết quả được công bố cũng giúp khách hành, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân môi giới được vinh danh và có uy tín trên thị trường”.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực