Sắp diễn ra Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2022 16:14
(ĐCSVN) - Sau nhiều năm tổ chức thành công tại Bình Dương và các tỉnh, thành có tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ khác, Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam đã trở thành một thương hiệu uy tín và là cầu nối hữu hiệu, điểm đến lý tưởng giữa các nhà sản xuất, chế tạo, nhà cung cấp và thương nhân trong và ngoài nước.

Ngày 8/6, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC (WTC Expo) tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam năm 2022 (gọi tắt là VIMF 2022).

 Không gian tổ chức Triển Lãm VIMF 2022. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Triển lãm có quy mô trên diện tích gần 10.000 m2, quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn như:  Autonics Vina, Mitsubishi Electric, THACO Industries, 3M, Thịnh Qua, Logiform, SICKs, DAT Tech, Beckhoff, Swisslog, Interroll Thailand, Tai Chung Seiki Việt Nam, Wustech, Helukabel, Mitutoyo, Servo Dynamics, Yal...

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 10/6, trưng bày máy móc thiết bị, dụng cụ, vật liệu, công nghệ kỹ thuật ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất, cơ khí chế tạo, tự động hóa và công nghiệp phụ trợ …

Trong khuôn khổ triển lãm, có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật là khu vực công nghệ 4.0 (I4.0Z) tập hợp các công ty, tập đoàn lớn để giới thiệu những công nghệ, dịch vụ kỹ thuật, giải pháp tiên tiến áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và vận hành nhà máy thông minh. Các giải pháp và công nghệ ở khu vực 4.0 bao gồm: IOT: Mạng lưới kết nối vạn vật, Trí tuệ nhân tạo, Số hóa, Chuyển đổi số, Điện toán đám mây, Dữ liệu lớn, Hệ sinh thái, Giải pháp công nghiệp, Cải tiến công nghệ.

Kết nối doanh nghiệp đem đến cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả.

Hội thảo chuyên ngành với 11 chủ đề đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại và tương lai cùng với những giải pháp công nghệ mới áp dụng thực tiễn trong sản xuất công nghiệp, tạo cơ hội để người tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và một số nước.

Khu vực mua hàng tập hợp các nhóm "mua" đến từ các nhà máy, nhà sản xuất, nhà thầu, dự án, end users, nhóm giải pháp để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, bắt nhịp xu thế, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, ký kết hợp đồng tại triển lãm.

Trình diễn robot, các đơn vị triển lãm trình diễn robot để quảng bá theo khung giờ quy định từ Ban tổ chức. Đây là chương trình thu hút khách tham quan và thúc đẩy sự phát triển công nghiệp robot tại Việt Nam./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực