Sôi nổi hoạt động khuyến mại, kích cầu dịp Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh

Thứ năm, 20/07/2023 16:34
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/8 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các công ty lữ hành và doanh nghiệp trên địa bàn. Theo đó, nhiều chương trình khuyến mại mua sắm, các hoạt động trải nghiệm đa dạng đã được đưa ra nhằm phục vụ người dân và du khách.
 Một điểm du lịch sông nước tại TP Thủ Đức. (Ảnh: Chi Mai)

Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/8 đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều công ty lữ hành và doanh nghiệp trên địa bàn.

Sự kiện không chỉ quảng bá lịch sử, đặc trưng văn hóa của Thành phố mà còn khai thác các giá trị từ tài nguyên sông, biển của Thành phố, góp phần định vị thương hiệu của Thành phố - Một đô thị sông nước giàu bản sắc văn hóa. Qua đó lan tỏa niềm tự hào, tình yêu dành cho Thành phố cũng như truyền cảm hứng du lịch, khám phá điểm đến Thành phố tới du khách trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy và phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.

Lễ hội là cơ hội cho các doanh nghiệp lữ hành và lưu trú giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời, kết nối hành trình trải nghiệm trên sông và các tour tuyến du lịch từ TP Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ, tạo nên những mô hình kinh tế du lịch đa dạng và phát triển.

Nhân dịp này, nhiều công ty lữ hành đã công bố chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật đặc sắc, mới lạ, hấp dẫn cùng với các hoạt động trải nghiệm, các chương trình khuyến mãi mua sắm, kích cầu giảm giá vé các chương trình biểu diễn nghệ thuật và đa dạng các hoạt động hưởng ứng khác tại các địa điểm: Cảng Sài Gòn - Cảng Hành khách tàu biển, công viên bến Bạch Đằng, khu vực kênh Nhiêu lộc - Thị Nghè, bến Bình Đông, khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên và các khu du lịch, điểm đến khác trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các quận, huyện của TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, lĩnh vực hàng không, thương mại, văn hóa nghệ thuật lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023. Cụ thể, hãng hãng không Vietnam airline giảm đến 82% giá vé từ ngày 12/6-23/12/2023 dành cho các công ty du lịch để xây dựng chương trình trọn gói, trên tất các các chuyến bay nội địa đến TP Hồ Chí Minh và ngược lại.

Bên cạnh đó Vietjet air áp dụng Chương trình Khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày áp dụng cho toàn mạng bay nội địa, trong đó có các đường bay đến TP Hồ Chí Minh với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí); Chương trình khuyến mại cho các đường bay quốc tế đến TP Hồ Chí Minh: vào T4-T5-T6 hàng tuần, với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) Khuyến mãi ngày đôi hàng tháng: 7/7; 8/8; 9/9: VJ khuyến mãi toàn mạng bay nội địa, quốc tế gồm các đường bay TP Hồ Chí Minh lên đến 99%.

Cùng với đó, 07 doanh nghiệp lữ hành gồm Công ty Bến Thành Tourist, Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, Vietluxtour  đã giảm giá đến 31% các chương trình du lịch nội đô khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử văn hóa ngay giữa lòng TP.

Tiếp đến, 10 điểm tham quan (Bảo tàng Lịch sử, Khu dã ngoại Green Park, Địa đạo Củ Chi, Khu di tích lịch sử Chiến khu rừng Sác, Đài quan sát Sky Deck, Bào tàng Thành phố, KDL Suối Tiên, Đầm sen, Bào tàng Áo dài, Thảo Cầm viên) giảm giá từ 10% lên đến 50% các dịch vụ, giá vé trong dịp cao điểm hè 2023.

Nhân dịp này nhiều nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe tại Thành phố cũng giảm giá các dịch vụ và nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm..../.                   

 

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực