Tạm giữ gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu không rõ nguồn gốc

Thứ ba, 23/04/2024 16:05
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - 740kg hàng hóa là thực phẩm đông lạnh gồm: 130kg thịt lợn nạc vai; 560kg thịt gà và 50kg thịt bò là hàng hóa được bao gói sẵn, đựng trong các túi nilong và chứa đựng trong các thùng carton giấy; trên bao bì hàng hóa không có nhãn hàng hóa thể hiện thông tin về nơi sản xuất hay xuất xứ của hàng hóa.
Lực lượng chức năng tạm giữ gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ (Ảnh: QLTT)

Thực hiện triển khai Kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2024 trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm, ngày 22/4, Đội Quản lý thị trường số 22 đã phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ, Công an Quận Bắc Từ Liêm tiến hành kiểm tra Cơ sở kinh doanh thực phẩm đông lạnh, địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Qua kiểm tra, cơ sở kinh doanh thực phẩm này không thực hiện đăng ký kinh doanh theo quy định. Tại thời điểm kiểm tra cơ sở đang kinh doanh, 740kg hàng hóa là thực phẩm đông lạnh gồm: 130kg thịt lợn nạc vai; 560kg thịt gà và 50kg thịt bò là hàng hóa được bao gói sẵn, đựng trong các túi nilong và chứa đựng trong các thùng carton giấy; trên bao bì hàng hóa không có nhãn hàng hóa thể hiện thông tin về nơi sản xuất hay xuất xứ của hàng hóa. Hàng hóa không có hóa đơn chứng từ kèm theo hàng hóa là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 22 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm trên để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực