Thi chạy trực tuyến đến Jeju, Hàn Quốc

Thứ sáu, 26/03/2021 19:55
(ĐCSVN) - Từ nay tới 25/4, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) và Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam đồng tổ chức Giải chạy trực tuyến đầu tiên với chủ đề "Run to Jeju - Jeju spring virtual run" trên nền tảng thử thách chạy bộ trực tuyến 84RACE.

 Cung đường chạy tới  Jeju (Hàn Quốc) gồm nhiều cánh đồng hoa đẹp rực rỡ...
(Ảnh: KTO tại Việt Nam cung cấp) 

 

Trong những năm gần đây, các giải chạy bộ thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trên toàn thế giới. Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều giải chạy bộ trực tuyến đã được mở ra, cung cấp những trải nghiệm mới, đầy thú vị cho người dùng.

Với mong muốn chuẩn bị cho một kỷ nguyên du lịch mới trong tương lai, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, quảng bá vẻ đẹp của đảo Jeju mùa xuân, KTO Việt Nam kết hợp với Cục xúc tiến Du lịch Jeju tạo ra một sân chơi chạy trực tuyến, kết nối người yêu du lịch, yêu thể thao trên khắp Việt Nam cùng chung con đường “Chạy đến Jeju”.

Qua Cuộc thi, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju mong muốn mọi người có thể cảm nhận được cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trên con đường chạy, dõi theo những hình ảnh về du lịch Jeju với những chặng đường chạy không thể bỏ qua trong mùa xuân này, gồm chặng đường hoa đào thơ mộng, chặng đường hoa cải rực rỡ, chặng đường ven biển lãng mạn, chặng đường rừng Hallasan trong lành.

....và nhiều cảnh đẹp nên thơ. (Ảnh: KTO  tại Việt Nam cung cấp) 

Công dân Việt Nam ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam, chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ/thiết bị đeo thể thao kết nối 84Race với STRAVA, truy cập và đăng ký tham gia Giải chạy "Run to Jeju - Jeju spring virtual run" tại đây đều có thể đồng hành trên chặng đường chinh phục mùa xuân Jeju, Hàn Quốc.

Với nhiều thông tin hữu ích về du lịch Jeju mùa xuân, và nhiều phần quà hấp dẫn, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju hi vọng giải chạy trực tuyến sẽ được đông đảo công dân Việt Nam đón nhận và tham gia./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực