Tôn vinh 200 doanh nghiệp tiêu biểu trong chương trình “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội”

Thứ tư, 27/01/2010 15:24
Ngày 27/1, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ trao giải và tôn vinh 200 “doanh nghiệp tiêu biểu” trong chương trình “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội" đợt 1. Chương trình do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Hội trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Thông tin Việt Nam (Vinacinco) tổ chức.

Những doanh nghiệp được trao giải lần này hoạt động trên nhiều lĩnh vực, có quá trình phát triển liên tục, đạt tốc độ tăng trưởng cao, có ý thức trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội, nhiều doanh nghiệp đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường như: Tổng Công ty giấy Việt Nam, Công ty CP than Vàng Danh, Ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam, hệ thống các làng nghề truyền thống trong cả nước... Các địa phương có nhiều doanh nghiệp đạt giải thưởng là: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai...

Chương trình “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội" sẽ tiếp tục bình chọn và trao giải đủ 1.000 doanh nghiệp tiêu biểu, 1.000 doanh nhân tiêu biểu và 1.000 sản phẩm tiêu biểu. Các doanh nghiệp, doanh nhân được bình chọn dựa trên các tiêu chí: có quá trình phát triển liên tục, uy tín cao trên thị trường; được đánh giá, bình chọn có trách nhiệm trước cộng đồng và có đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội (từ thiện, nhân đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua...); cá nhân lãnh đạo thể hiện bản lĩnh, tính sáng tạo, quyết đoán trong xây dựng, phát triển doanh nghiệp có uy tín, vững mạnh, vững mạnh và không ngừng phát triển theo hướng bền vững.

Đây là hoạt động hướng tới đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, Hà Nội và góp phần giới thiệu về đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, tôn vinh những thành tích tiêu biểu của các doanh nghiệp, doanh nhân và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô, của Việt Nam đến đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế...

Dự kiến đến tháng 8/2010, danh sách “1000 Doanh nghiệp tiêu biểu, 1000 doanh nhân tiêu biểu và 1000 sản phẩm tiêu biểu” sẽ được công bố đầy đủ./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực