TP Hồ Chí Minh: 245 doanh nghiệp tham gia Hội chợ khuyến mại

Thứ ba, 28/06/2022 22:42
(ĐCSVN) – Chương trình khuyến mại tập trung nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế thành phố đã đề ra.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022.
Ảnh: Minh Xuân/SGGP

Tối 28/6, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season với Chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm”.

Chương trình khuyến mại tập trung nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế thành phố đã đề ra.

Hội chợ khuyến mại kéo dài từ nay đến ngày 3/7 với quy mô 490 gian hàng của 245 doanh nghiệp tham gia trưng bày, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp có thương hiệu của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Đặc biệt, đợt này sẽ có trên 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng; và 20% là các nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện,..

Hội chợ lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải thưởng "Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh năm 2020-2021 như Điện Quang, Bitis, Cholimex, Bidrico, Ion Life, King Coffee, APT, Vĩnh Tiến… và các sản phẩm đặc sản địa phương đến từ Long An, Ninh Thuận, Nghệ An… Hầu hết gian hàng tại hội chợ áp dụng hình thức khuyến mại giảm giá 20%-50%, tặng sản phẩm…

Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, từ đó góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp./.

PV(T/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực