Nhằm hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa Mua Sắm – Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025 của Thành phố, ngày 10/12, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh phối hợp Công ty MVCPRO tổ chức Chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025 với chủ đề giàu ý nghĩa nhân văn "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương".
Theo đó, chương trình kéo dài đến hết ngày 05/01/2025 được tổ chức luân phiên tại 7 quận trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, bao gồm: quận 4, quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận 8, quận 3 và quận Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình sẽ được diễn ra trong ba ngày.
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố Nguyễn Nguyên Phương cho biết, bên cạnh cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín,
|
Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình Bán Hàng Lưu Động - Bình Ổn Thị Trường Tết 2025. (Ảnh: PV)
|
Chương trình tiếp tục dành những sự sẻ chia thiết thực với gánh nặng tài chính của người dân thành phố trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu, hướng đến một mùa xuân đầm ấm, sung túc. Với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 60%, Mua 1 tặng 1, Mua là có quà... Ngoài ra, người tiêu dùng khi tham gia mua hàng còn được trải nghiệm mua sắm, an toàn tiết kiệm khi thanh toán không dùng tiền mặt từ Ví điện tử VNPAY với nhiều mã mua hàng giảm giá 20.000 đồng, 50.000 đồng được trừ trực tiếp trên đơn hàng và cơ hội nhận hàng trăm E-voucher từ đơn vị quà tặng thương hiệu UrBox.
Với hơn 40 mặt hàng từ các ngành hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hơn 500 sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình như: nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà tươi, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp ga,… chương trình sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các gia đình trong dịp Tết và trải nghiệm các tiện ích mua sắm hiện đại.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diện MM Market Việt Nam cho rằng sẽ tiếp tục theo sát chủ trương bình ổn giá của Nhà nước, đặc biệt nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu. Đồng thời khẳng định luôn nỗ lực làm việc với Nhà cung cấp để giữ mức giá hợp lý nhất, tránh sự bất ổn về giá. Ngoài ra, MM Market Việt Nam với chính sách “Mua càng nhiều – Giá càng rẻ” cho Khách hàng, khuyến khích khách hàng đặt mua sỉ số lượng lớn thực phẩm thiết yếu, tươi sống, thực phẩm khô đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng). Công ty còn có khuyến mãi đặc biệt, mua 2 tính tiền 1, mua 2 tặng 1, giảm giá lên đến 50%, khuyến mãi giá sốc, đồng giá… cho nhiều mặt hàng xuyên suốt dịp Tết.
Trong khi đó, đại diện Saigon Co.opmart cho biết, Saigon Co.op đã triển khai công tác dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu ngay từ giữa năm 2024. Tổng sản lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu thuộc chương trình bình ổn hơn 12.000 tấn, tăng từ 30% đến 50% theo từng nhóm hàng so với tháng kinh doanh bình thường. Saigon Co.op dành phần lớn trữ lượng các nhóm hàng bình ổn thị trường gồm: gạo, đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản,… còn lại dành cho các mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm khác và các loại đặc sản Tết. Ngoài chương trình bình ổn, Co.opmart, Co.opXtra … thực hiện khuyến mãi Tết liên tục trong 59 ngày đêm, với 3.500 mặt hàng Tết giảm giá mạnh giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu đón xuân mới.
Với 800 điểm bán đang hiện hữu trên toàn quốc và ngày càng được mở rộng trên mọi phân khúc bán lẻ, Saigon Co.op có thêm nền tảng để đặt những đơn hàng lớn từ các đối tác chiến lược, bao tiêu sản phẩm đầu ra cho các HTX, trang trại, nhà vườn … từ đó đảm bảo giữ giá hàng Tết ổn định trên tất cả các ngành hàng.
Chương trình sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người dân mà còn góp phần khẳng định vị thế của TP Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại hiện đại, văn minh và nghĩa tình.
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 40 “Giỏ quà yêu thương” cho các hộ nghèo ở quận 4./.