Triển lãm ASEAN Ceramics & Stone 2024 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 28/10/2024 22:58
(ĐCSVN)- Với chủ đề “Tính bền vững và đa dạng thông qua đổi mới và hợp tác”, Triển lãm ASEAN Ceramics 2024 có sự tham dự nhiều gian hàng của các quốc gia, như: Đức, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

Chiều 28/10, tại Hà Nội, Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam (VIBCA) phối hợp với Công ty MMI Asia thuộc Tập đoàn Messe München GmbH (Đức) tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm ASEAN Ceramics 2024.

ASEAN Ceramics 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, công nghệ và nguyên vật liệu cho sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung và các loại gốm sứ kỹ thuật.

Theo đó, Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 11-13/12 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. ASEAN Ceramics 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, công nghệ và nguyên vật liệu cho sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung và các loại gốm sứ kỹ thuật.

Ban Tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm ASEAN Ceramics & Stone 2024.

Với chủ đề “Tính bền vững và đa dạng thông qua đổi mới và hợp tác”, Triển lãm ASEAN Ceramics 2024 có sự tham dự nhiều gian hàng của các quốc gia, như: Đức, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Trong khuôn khổ Triển lãm, còn có các hội nghị, hội thảo về xu hướng phát triển của ngành gốm sứ và các vấn đề cấp bách ngành gốm sứ đang đối mặt.

Các diễn giả quốc tế sẽ chia sẻ quan điểm về các chủ đề, như: “Từ biến đổi khí hậu đến xã hội phát thải bằng 0” và “Duy trì khả năng phục hồi trong ngành gốm sứ”, những chủ đề này sẽ thúc đẩy tăng trưởng vô hạn và các ý tưởng sáng tạo được hình thành để đưa ngành gốm sứ lên tầm cao mới.

Cùng với Triển lãm ASEAN Ceramics lần thứ 8, ASEAN Stone sẽ được tổ chức lần đầu tiên. Đây là Triển lãm quốc tế duy nhất khu vực Đông Nam Á dành cho ngành đá tự nhiên.

Ban Tổ chức cho biết, tiếp nối thành công của kỳ triển lãm trước được tổ chức tại Hà Nội, ASEAN Ceramics & Stone 2024 tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng Việt Nam cùng sự hỗ trợ từ các Hiệp hội thương mại trong và ngoài nước./.

Tin, ảnh: Hà Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực