Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế thu hút 200 thương hiệu tham gia

Thứ tư, 10/08/2022 16:57
(ĐCSVN) – Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế - Vietnam Manufacturing Expo đã chính thức khai mạc sáng nay (10/8) tại Hà Nội, với sự góp mặt của 200 thương hiệu công nghệ, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp.
leftcenterrightdel
Khai mạc Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 

Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế - Vietnam Manufacturing Expo là hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật công nghệ, mở rộng thị trường và tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Với sự hỗ trợ từ Hội Tự động hóa Việt Nam, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, triển lãm có sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 200 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tại các khu trưng bày và các gian hàng đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ,…

Đại diện Ban Tổ chức, ông Vũ Trọng Tài, Tổng giám đốc Công ty RX Tradex cho biết, Triển lãm quốc tế về sản xuất công nghiệp - Vietnam Manufacturing Expo phục vụ cộng đồng doanh nghiệp sản xuất trong ngành cơ khí chế tạo máy và kinh kiện, công nghiệp hỗ trợ, là ngành có vai trò nền tảng trong nền sản xuất hàng hóa.

Xuyên suốt những ngày diễn ra triển lãm sẽ là chuỗi các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới; đặc biệt là chương trình hỗ trợ tư vấn kinh doanh và lễ vinh danh doanh nghiệp công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vực dậy trong và sau đại dịch COVID-19.

Đặc biệt, Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo còn có phần cập nhật công nghệ đến từ Delta, nhà tư vấn và cung cấp giải pháp toàn cầu về tự động hóa công nghiệp cho các nhà máy, đáp ứng nhiều quy mô sản xuất khác nhau với quy trình sản xuất tinh gọn và hiệu quả thiết thực.

Bà Trương Thị Chí Bình, Phó chủ tịch - Tổng thư ký, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cũng cho biết: Các vấn đề tự động hóa, vận hành tinh gọn, tham gia chuỗi cung ứng  được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đang trong giai đoạn tiến đến quá trình tự động hóa dây chuyền sản xuất trong nhà máy cần có thêm kinh nghiệm và kiến thức từ những mô hình hiệu quả được áp dụng.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm còn có nhiều hoạt động và chương trình như: Tọa đàm giải đáp thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm, các Lễ ký kết hợp tác, cập nhật công nghệ,... và đặc biệt là có chương trình giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng như: Khóa đào tạo chuyên đề, Thử thách xếp hình,...

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 12/8.

Tin, ảnh: A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực