Triển lãm Vietbuild hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng phục hồi

Thứ tư, 20/03/2024 15:41
(ĐCSVN) – Diễn ra từ ngày 20/3 tới hết ngày 24/3, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế.
Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Vietbuild 2024 lần thứ nhất. 

Ngày 20/3, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng đã diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất trong năm 2024 tại Thành phố Hà Nội là sự kiện chào mừng 66 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2024).

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan triển lãm. 

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sinh khẳng định: Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ nhất góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

“Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tình hình mới. VIETBUILD góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú” – Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này thu hút được sự tham gia của gần 1.500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 có quy mô và tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại.

Tại Triển lãm, nhiều hội thảo được diễn ra, tạo diễn đàn để doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân có nhu cầu xây dựng các công trình, dự án và mua sắm, trang trí nhà ở./.

Tin, ảnh: Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực