Trưng bày, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Quảng Nam

Thứ ba, 25/07/2023 16:45
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Hội chợ Trưng bày, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Quảng Nam lần thứ IV năm 2023 có 130 gian hàng của tỉnh Quảng Nam và của Hội Nông dân một số tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây nguyên tham gia, với hơn 550 sản phẩm các loại.

Khai mạc Hội chợ Trưng bày, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Quảng Nam lần thứ IV năm 2023. 

Sáng 25/7, Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc Hội chợ Trưng bày, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Quảng Nam lần thứ IV năm 2023.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam Lê Thị Minh Tâm cho biết: Tiếp nối thành công của những lần tổ chức Hội chợ trước, Hội chợ lần này được Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn ra từ ngày 25- 28/7/2023. Hội chợ có 130 gian hàng của tỉnh Quảng Nam và của Hội Nông dân một số tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây nguyên tham gia, với hơn 550 sản phẩm các loại và đặc biệt có một số mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp như: dịch vụ tín dụng, bảo hiểm, các loại giống cây trồng; phân bón… được trưng bày, quảng bá, giới thiệu.

“Hoạt động trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp này không chỉ là dịp để kinh doanh, buôn bán sản phẩm mà còn là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau; để kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp với các HTX, các chủ trang trại, hộ nông dân trong tỉnh và các chủ thể OCOP với nhau. Điều đặc biệt quan trọng là các chủ thể sản phẩm OCOP, các chủ thể sản phẩm nông nghiệp có cơ hội nhìn nhận, đánh giá, so sánh giữa các sản phẩm với nhau, qua đó góp phần nâng tầm chất lượng, thương hiệu sản phẩm, đủ sức đứng vững và cạnh tranh trên thị trường, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng”- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam Lê Thị Minh Tâm khẳng định.

Hội chợ có 130 gian hàng của tỉnh Quảng Nam và của Hội Nông dân một số tỉnh,
thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên tham gia, với hơn 550 sản phẩm các loại. 

Cùng với việc trưng bày, quảng bá sản phẩm, trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật như hô hát bài chòi; dân vũ, ẩm thực, góp phần làm phong phú thêm Hội chợ cũng như lưu giữ, phát huy nghệ thuật văn hóa truyền thống của người dân đất Quảng./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực