Việt Nam tham dự hội chợ triển lãm du lịch lớn nhất khu vực Nam Á tại Ấn Độ

Thứ năm, 19/05/2022 22:06
(ĐCSVN) – Trong 3 ngày từ 18 đến 20/5 tại Trung tâm triển lãm Ấn Độ (India Expo Centre) ở Greater Noida diễn ra Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á (SATTE - South Asia’s Travel & Tourism Exchange) lần thứ 29 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp các nước, trong đó có Việt Nam.
Gian hàng của  Công ty Cổ phần hàng không Vietjet là doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ Satte năm 2022 (Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ).

Hội chợ do Bộ Du lịch Ấn Độ, các hiệp hội và tổ chức du lịch và thương mại Ấn Độ phối hợp tổ chức.

Lễ khai mạc Hội chợ diễn ra ngày 18/5 có sự tham dự  của Quốc vụ khanh Bộ Du lịch Ấn Độ Shripad Yesso Naik và một số quan chức đến từ Chính phủ các bang, Tổng cục Du lịch Ấn Độ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ, Quốc vụ khanh Bộ Du lịch Ấn Độ Shripad Yeso Naik nhấn mạnh, du lịch và lữ hành là một trong những ngành kinh tế lớn nhất thế giới, đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong thời kỳ hậu đại dịch. Hội chợ SATTE là cơ hội để doanh nghiệp Ấn Độ và các nước chia sẻ ý tưởng, kiến thức và đưa ra các giải pháp để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong ngành du lịch - lữ hành.

Ông Yogesh Mudras, Giám đốc điều hành, Informa Markets tại Ấn Độ cho biết, ngành du lịch đang trong quá trình phục hồi sau COVID-19 và Ấn Độ mở cửa cho hoạt động kinh doanh và du lịch. SATTE sẽ củng cố tầm nhìn của ‘Ấn Độ tự lực’; tăng trưởng công bằng và bền vững cũng như tích hợp nhiều hơn các giải pháp công nghệ mới là những mục tiêu cần đạt được của ngành du lịch.

SATTE 2022 có gần 300 gian hàng chủ yếu là các doanh nghiệp Ấn Độ, Nam Á, Đông Nam Á, gồm các tổ chức, hiệp hội du lịch, đại lý du lịch, công ty lữ hành quốc tế, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đơn vị tổ chức đám cưới ở nước ngoài, các hãng hàng không, các nhà đầu tư tiềm năng trong ngành du lịch, các đơn vị thông tấn, báo chí, tạp chí du lịch. Các điểm đến quốc tế tại Ả Rập Xê Út, Nepal, Sri Lanka, Maldives, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Mauritius, Indonesia, Azerbaijan, New Zealand, Hàn Quốc, Utah, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Kazakhstan, Brussels, Miami, Zimbabwe, Los Angeles và Việt Nam...được quảng bá tại hội chợ với mục đích thu hút doanh nghiệp du lịch Ấn Độ tại các quốc gia trong khu vực Nam Á. Dự kiến Hội chợ thu hút trên 36000 khách tham quan.

Công ty Cổ phần hàng không Vietjet là doanh nghiệp Việt Nam có gian hàng tại Hội chợ Satte năm 2022, với mục tiêu giới thiệu rộng rãi hình ảnh của Vietjet đến thị trường Ấn Độ nói riêng, và thị trường Nam Á nói chung; đồng thời đẩy mạnh hoạt động bán và khai trương các đường bay mới kết nối Mumbai – Hà Nội, TPHCM, Phú Quốc.

Trong khuôn khổ Hội chợ, Vietjet đem đến nhiều phần quà hấp dẫn; tư vấn và giới thiệu các đường bay thẳng kết nối Ấn Độ - Việt Nam, và bay nối chuyến Nhật Bản - Việt Nam - Ấn Độ. Đồng thời, Vietjet cũng đem đến chương trình khuyến mãi chưa từng có với 12 ngày liên tiếp cùng triệu vé khuyến mãi trên toàn mạng bay quốc tế, từ 12/05 đến 23/05/2022, với giá chỉ từ 1439 INR (khoảng 500 nghìn đồng) trong khung giờ vàng từ 12h00 đến 14h00 (giờ Việt Nam), áp dụng trên tất cả các đường bay quốc tế với thời gian bay từ 15/08 – 31/12/2022./.

Khánh Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực