Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết hợp tác toàn diện

Thứ sáu, 10/12/2021 21:43
(ĐCSVN) – Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup mở ra nhiều cơ hội để đôi bên tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển, đóng góp vào việc phát triển du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững.

Ngày 10/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines và NovaGroup chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian 5 năm.

Bằng việc thống nhất ký kết hợp tác toàn diện này, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bằng việc thống nhất ký kết hợp tác toàn diện, Vietnam Airlines và NovaGroup
 sẽ cùng nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh.(Ảnh:laodong.vn)

Trong 5 năm tới (2021-2025), hai bên tạo điều kiện tối đa để phối hợp, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm; cam kết cung cấp cho nhau những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất; đẩy mạnh phát triển chương trình khách hàng thường xuyên giữa hai bên, nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích tích hợp, trọn gói, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số, bắt nhịp cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Như vậy, với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, khách hàng sẽ là người thụ hưởng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như của NovaGroup. Không đơn thuần là những chuyến bay theo tiêu chuẩn quốc tế, mà đây còn là những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup - 2 thương hiệu lớn của Việt Nam - hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội để đôi bên tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển; đóng góp vào việc phát triển du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực