VTG 2022 - cầu nối thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp dệt may Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 20:07
(ĐCSVN) - VTG 2022 quy tụ hơn 200 thương hiệu quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Anh và Việt Nam…
leftcenterrightdel
Khách thăm quan triển lãm Quốc tế về máy móc thiết bị ngành công nghiệp dệt & may (VTG 2022)  

Triển lãm Quốc tế về máy móc thiết bị ngành công nghiệp dệt & may (VTG 2022) kết hợp với nền tảng trực tuyến đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 21/9/2022. Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức.

Tại đây những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp dệt may thế giới, trưng bày các thiết bị nhà máy tự động và thông minh phù hợp với xu hướng mới trong ngành dệt, từ nguyên liệu dệt tái chế, vải đến thuốc nhuộm thân thiện với môi trường, những giải pháp, công nghệ mới nhất 2022, thúc đẩy việc nâng cấp trong toàn bộ chuỗi sản xuất dệt may tại Việt Nam. Đặc biệt triển lãm VTG 2022 năm nay, ngoài triển lãm truyền thống, phiên bản trực tuyến cũng đồng thời diễn ra nhằm hỗ trợ khách mua không có điều kiện đến triển lãm trực tiếp.

Những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp dệt may, giới thiệu hàng loạt máy móc sản xuất tự động với hiệu suất cao. Trong đó có Hoang Ma nhà cung cấp giải pháp nhà máy thông minh hàng đầu trong sản xuất may mặc, cùng các thương hiệu máy may nổi tiếng: Juki, Pegasus và Siruba cùng máy thêu cỡ lớn thương hiệu, Tajima cung cấp giải pháp tuỳ chỉnh tự động và các doanh nghiệp hàng đầu trong dây chuyền máy cắt như Cosma, YYC, Winda, Handbond và Bok; nhà cung cấp vải, sợi chất lượng Madeira, Moririn, Sheico, cùng các thương hiệu cung cấp giải pháp in thông minh, các nhà sản xuất máy hoàn thiện như Epson Sanxin, Vav, Polteks, các đơn vị cung cấp hệ thống giá treo công nghệ cao, INA… Tất cả trình làng những sản phẩm mới cùng các giải pháp hiệu quả xuyên suốt toàn bộ chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh trong ngành dệt may.

Bà Judy Wang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers, đơn vị tổ chức triển lãm - cho biết. Trước làn sóng đầu tư bùng nổ, xu hướng thị trường và sự phục hồi kinh tế của các quốc gia xuất khẩu lớn của ngành công nghiệp dệt may, VTG 2022 chắc chắn sẽ trở thành một nền tảng lý tưởng cho các nhà sản xuất dệt may Việt Nam trong công cuộc tìm kiếm các giải pháp nâng cấp ngành. Khách tham quan có thể tiếp cận các giải pháp công nghiệp tiên tiến trong và ngoài nước, cập nhật thông tin thị trường mới nhất và kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp dệt may hiện nay.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các hội thảo chuyên đề như: “Phân tích chính sách về công nghiệp dệt may Việt Nam tầm nhìn đến 2040”; “Xu hướng ngành công nghiệp dệt may Việt Nam dưới sự ảnh hưởng của RCEP”; “Hành trình phát triển bền vững - Nghiên cứu từ Saitex” hội thảo có chuyên gia đầu ngành trong công nghiệp dệt may giúp khách tham quan có cái nhìn sâu sắc về các xu hướng và thay đổi mới nhất trong ngành dệt may Việt Nam.

 

Tin, ảnh: A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực