Tam Đường nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thông qua 2 buổi sinh hoạt mẫu

Thứ năm, 26/09/2024 08:45
(ĐCSVN) - Từ việc triển khai 2 buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề mẫu, các đại biểu tại Hội thảo đã theo dõi, đánh giá, rút kinh nghiệm, đề ra giải pháp và thống nhất quy trình, nội dung sinh hoạt Chi bộ để đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
130 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, Thị trấn huyện Tam Đường tham gia Hội thảo

Sáng ngày 25/9, Ban Tổ chức Huyện ủy Tam Đường (Lai Châu) phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ. Tới dự Hội thảo có đồng chí Phạm Hải Đường - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Tam Đường; đồng chí Phạm Đạt Phong - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, lãnh đạo Trung tâm chính trị huyện và gần 130 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, Thị trấn trong toàn huyện.

Xác định công tác sinh hoạt Chi bộ là một trong những nội dung quan trọng, những năm qua, Huyện ủy Tam Đường đã cụ thể hoá các văn bản, hướng dẫn của cấp trên về sinh hoạt chi bộ, chuyên đề. Theo đó, các Chi bộ, Đảng uỷ cơ sở đã chú trọng quán triệt, triển khai thực hiện các giải pháp về nâng cao chất lượng sinh hoạt thường kỳ, chuyên đề. Qua theo dõi, nhận thấy 100% các chi bộ đều đã thực hiện sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề, tuy nhiên, việc chuẩn bị nội dung sinh hoạt Chi bộ vẫn còn một số hạn chế dẫn đến chất lượng sinh hoạt Chi bộ, nhất là các Chi bộ ở thôn bản vẫn chưa đạt theo yêu cầu đề ra.

 Sinh hoạt thường kỳ Chi bộ mẫu của xã Khun Há tại Hội thảo.

Do đó, để nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ nhất là Chi bộ ở thôn bản, Hội thảo đã tổ chức 2 buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề mẫu để các đại biểu theo dõi, đánh giá, rút kinh nghiệm.

Đây là dịp để cấp ủy các cấp đánh giá việc thực hiện sinh hoạt Chi bộ, thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề tại các Chi bộ thời gian qua, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp và thống nhất quy trình, nội dung sinh hoạt Chi bộ theo từng chủ để cụ thể, thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt thường kỳ, đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chuyên đề ngày một hiệu quả. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực