Chủ tịch nước chúc mừng kỳ tích của tuyển nữ Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2022 08:59
(ĐCSVN) - Chủ tịch nước gửi lời chúc mừng tới tuyển nữ Việt Nam với thành tích giành 3 HCV SEA Games liên tiếp.

Tối 21/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại đội tuyển nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành ngôi vô địch SEA Games 31.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games và cũng là lần thứ 7 vô địch tại SEA Games của đội nữ.

ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 31 

Ngay sau khi thầy trò HLV Mai Đức Chung tạo lập kỳ tích, làm nức lòng người hâm mộ nước nhà, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam.

Chủ tịch nước nhiệt liệt ngợi khen huy chương vàng mà các cô gái Việt Nam đã giành được sau khi thi đấu kiên cường trước đội tuyển Thái Lan.

Chủ tịch nước đánh giá cao các cầu thủ đã thi đấu, cống hiến hết mình, đoàn kết, phát huy tinh thần tập thể, là điểm tựa để Đội trường Huỳnh Như ghi “bàn thắng vàng” ở phút thứ 59 của trận đấu, giúp Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công lần thứ 3 liên tiếp ngôi vị vô địch bóng đã nữ Đông Nam Á. Đây cũng là tấm Huy chương Vàng thứ 7 của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam qua các kỳ SEA Games.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng cảm ơn những người hâm mộ bóng đá nữ luôn nhiệt thành cổ vũ, đưa tình yêu thể thao và niềm tự hào dân tộc hòa quyện làm một bằng biển cờ đỏ sao Vàng trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tạo nên sức mạnh tinh thần “tiếp lửa” cho các “nữ chiến binh áo đỏ” giành chiến thắng qua từng trận đấu, đem lại vinh quang cho Tổ quốc, niềm vui cho người hâm mộ và niềm tự hào của bóng đá nữ Việt Nam./.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực