Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai chúc Tết công nhân môi trường tại Đà Lạt

Thứ sáu, 09/02/2024 22:15
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Tối 9/2 (30 Tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, chúc Tết các nữ lao công tại Chợ đêm Đà Lạt (thành phố Đà Lạt).
Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà tập thể cán bộ, công nhân Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt.  

Đến khu vực tượng đài Chợ đêm Đà Lạt để chúc Tết các công nhân viên, người lao động thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã thăm hỏi, động viên 20 nữ lao công đại diện cho người lao động của công ty. Thường trực Ban Bí thư khẳng định, công nhân vệ sinh là một trong những nhóm người giúp cho Đà Lạt mỗi ngày một đẹp hơn. Công việc này có nhiều hy sinh thầm lặng và đem lại giá trị rất tích cực cho thành phố hoa.

Nhân dịp năm mới, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai gửi lời chúc các công nhân và gia đình nhiều sức khỏe, có cái Tết đầm ấm, năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thường trực Ban Bí thư tặng quà cho tập thể Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt và tặng 100 suất quà cho các công nhân viên, người lao động của Công ty.

Đồng chí Trương Thị Mai tặng 100 suất quà cho các công nhân viên, người lao động của công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt. 

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Thành ủy, UBND thành phố Đà Lạt trao quà tặng tập thể các công nhân, người lao động của Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt.

Nguyễn Dũng (TTXVN)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực