Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Tết Sum vầy với công nhân lao động tại Sóc Trăng

Thứ tư, 19/01/2022 21:58
(ĐCSVN) – Với phương châm “Tất cả đoàn viên, công nhân, người lao động đều có Tết”, ngày 19/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” cho các công nhân, người lao động khó khăn tại khu công nghiệp An Nghiệp. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự chương trình ý nghĩa này.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự  Chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" tại Sóc Trăng. 

Tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng cho biết, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp, nhà tài trợ trong và ngoài địa phương đã giúp cho công đoàn tỉnh Sóc Trăng có thêm nguồn lực để chăm lo cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động nghèo, khó khăn có điều kiện đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được vui tươi, đầm ấm, tạo sự gắn bó hơn nữa giữa người lao động với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm nay, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã trao 7.789 phần quà cho người lao động có các hoàn cảnh như: bệnh hiểm nghèo, gặp khó khăn do dịch COVID-19 từ nguồn hỗ trợ của Tổng Liên đoàn và nguồn xã hội hóa, tương đương số tiền gần 2,4 tỷ đồng; hỗ trợ xây mới và sửa chữa 20 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” với tổng trị giá 860 triệu đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn trực thuộc cũng phối hợp và được sự hỗ trợ của chính quyền, người sử dụng lao động sẽ thực hiện chăm lo trong dịp Tết cho 50.589 đoàn viên, người lao động với tổng số tiền gần 16,1 tỷ đồng.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao 200 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Sóc Trăng.

Cũng trong sáng 19/1, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tới thăm, chúc Tết Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước; thăm, chúc Tết, tặng quà sư sãi tại chùa Sầm Rọng, phường 5 và chùa Mahatup (chùa Dơi), phường 3, thành phố Sóc Trăng; thăm, chúc Tết Công ty Chế biến thực phẩm Bánh pía - Lạp xưởng Tân Huê Viên.../.

Tin, ảnh: Nam Thanh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực