NHA KHOA MY AURIS: SIÊU DỊCH VỤ - GIÁ MỌI NHÀ

Thứ năm, 30/07/2020 09:54
(ĐCSVN) - Với tâm niệm “trở thành chuyên gia chăm sóc răng miệng hàng đầu cho mọi gia đình”, My Auris đã và đang không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhu cầu khắt khe của thị trường.

Viện nha khoa thẩm mỹ My Auris là cái tên không quá xa lạ trong ngành nha khoa, nơi đã kiến tạo thành công hàng ngàn nụ cười tươi mới, đem lại sự tự tin cho rất nhiều người Việt trong và ngoài nước.

 

Điều gì khiến My Auris trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà?

Thành lập từ năm 2012, trong suốt gần 10 năm theo đuổi con đường chăm sóc và làm đẹp nụ cười cho mọi người, My Auris đã “may đo” thành công cho hơn 20,000 khách hàng. Điều đặc biệt khiến My Auris nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng không phải nằm ở đội ngũ y bác sĩ ưu tú, nhân viên thân thiện chu đáo, trang thiết bị hiện đại, … mà thể hiện ở việc mỗi nụ cười đều được đo đạc, tính toán kỹ lưỡng đến từng góc độ để từ đó cho ra một “thành phẩm” nụ cười hoàn hảo, phù hợp với từng cá thể gương mặt, theo chuẩn tháp nụ cười cho mỗi khách hàng. 

Ngoài ra, My Auris còn là đơn vị đầu tiên áp dụng bộ tiêu chuẩn WTS (Way to smile) vào hành trình kiến tạo nụ cười, cam kết lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhằm mang đến nụ cười toàn diện, đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Tấm bản đồ WTS là sự kết hợp linh động và hoàn hảo giữa các yếu tố nhân văn, nhân bản, trình độ, y đức của con người với sự sáng tạo, đột phá của công nghệ và trí tuệ nhân tạo. 

Chất lượng dịch vụ tốt đã làm nên thương hiệu My Auris vững mạnh

Trong những năm qua, My Auris đã ghi được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân Việt khi cung cấp đa dạng loại hình nha khoa nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ. Từ những ca đơn giản như chỉnh nha, phục hình răng sứ cho đến những điều trị phức tạp như cấy ghép Implant đều được My Auris hoàn thành xuất sắc, đem đến sự hài lòng tối cao cho khách hàng. 

Không chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, dành nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ, My Auris còn chinh phục được những vị khách “có tiếng nói” trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật Việt. 

Nha khoa My Auris: Siêu dịch vụ - Giá mọi nhà

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như đem đến cơ hội làm đẹp nụ cười cho nhiều khách hàng, Nha khoa My Auris đã có những chương trình khuyến mãi Hỗ trợ giá mọi nhà.

Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại My Auris, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi Siêu hấp dẫn TRỢ GIÁ 50% giá trị các loại răng sứ đang sử dụng tại nha khoa. Ngoài ra, đối với những khách chưa đủ điều kiện kinh tế, My Auris còn có chế độ HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% lãi suất đem đến nhiều cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người. 

Bạn đã sẵn sàng chào đón một diện mạo mới khác hẳn mọi ngày chưa? Một hàm răng xinh, một nụ cười đẹp có thể sẽ mang đến những điều tốt lành cho bạn. Hãy bắt đầu thay đổi bản thân ngay từ hôm nay nhé!

 Nha khoa My Auris – Tôn vinh khí chất bẩm sinh

Cơ sở 1: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, !uận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 070 6699 886

Tham khảo các thông tin khác trên Website: https://myauris.vn

 

Vương Thảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực