Bệnh viện dã chiến của Việt Nam đón Tết cổ truyền ở Nam Sudan

Thứ năm, 19/01/2023 09:28
(ĐCSVN) – Nhân dịp xuân Quý Mão, Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) của Việt Nam tại Nam Sudan đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động để tạo không khí đón Tết cổ truyền; đồng thời quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế ở Phái bộ Liên hợp quốc.
 Cán bộ, nhân viên BVDC2.4 đón Tết cổ truyền tại Nam Sudan (Ảnh: BVDC2.4)

Cán bộ, nhân viên bệnh viện đã trang trí khuôn viên, cảnh quan của bệnh viện  với các hình ảnh Tết Việt Nam: trang trí đèn ở cổng, treo cờ hoa, băng rôn, những nhánh mai đào được làm thủ công từ tay của các cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Bệnh viện đã tổ chức gói bánh chưng với sự tham gia của đầy đủ các khoa, ban. Ngoài phục vụ nhu cầu đón xuân của bệnh viện, Ban Giám đốc BVDC2.4 còn mang tặng các chỉ huy phái bộ và các đơn vị trong khu vực đóng quân để chia sẻ không khí Tết cổ truyền của Việt Nam, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc.

Bên cạnh đó, các thành viên của bệnh viện cũng rất hào hứng tham gia vào các hoạt động thể thao vui xuân như kéo co, bóng đá… Những hoạt động tập thể nhân dịp xuân về là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, tạo cảm giác đón Tết như ở quê nhà.

Một số hình ảnh về các hoạt động đón Tết ở Nam Sudan của BVDC2.4. Ảnh do BVDC2.4 cung cấp:

 
 
 
 
 
 
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực