Bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Rotterdam, Hà Lan

Thứ sáu, 11/06/2021 21:05
(ĐCSVN) – Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Phạm Việt Anh bày tỏ tin tưởng, với hiểu biết, năng lực, kinh nghiệm, uy tín và nhất là tình cảm gắn bó lâu dài với đất nước, con người Việt Nam, ông Alfons van Gulick sẽ thực hiện tốt vai trò Lãnh sự danh dự và góp phần tích cực cho việc tăng cường mối quan hệ truyền thống, hữu nghị giữa nhân dân và Chính phủ hai nước Hà Lan – Việt Nam.
leftcenterrightdel
Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Đại sứ Phạm Việt Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Rotterdam cho ông Alphons Van Gulick (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Hà Lan) 

Ngày 10/6, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Đại sứ Phạm Việt Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Rotterdam cho ông Alphons Van Gulick với khu vực lãnh sự là hai tỉnh Bắc Holland và Nam Holland.

Tham dự buổi lễ, có Cục trưởng Cục Lễ tân Hoàng gia Hà Lan, Chủ tịch Phòng Thương mại Hà Lan – Việt Nam (NVCC), Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại The Hague, cán bộ Đại sứ quán, đại diện cộng đồng doanh nghiệp và người Việt Nam tại hai tỉnh, đại diện một số doanh nhiệp Hà Lan đã hoạt động nhiều năm tại Việt Nam và gia đình, người thân của ông Alfons van Gulick.

Phát biểu chúc mừng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Rotterdam, Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Phạm Việt Anh bày tỏ tin tưởng với hiểu biết, năng lực, kinh nghiệm, uy tín và nhất là tình cảm gắn bó lâu dài của với đất nước, con người Việt Nam, ông Alfons van Gulick sẽ thực hiện tốt vai trò Lãnh sự danh dự và góp phần tích cực cho việc tăng cường mối quan hệ truyền thống, hữu nghị giữa nhân dân và Chính phủ hai nước Hà Lan – Việt Nam.

Ông Alfons van Gulick Bày tỏ vinh dự được đảm nhận vai trò Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Rotterdam đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ Ngoại giao hai nước cũng như sự tín nhiệm, hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan trong quá trình tiến cử, hoàn thành hồ sơ bổ nhiệm.

Ông Alfons van Gulick hứa sẽ nỗ lực hết mình trong các hoạt động bảo hộ lãnh sự cho lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp công dân, pháp nhân Việt Nam trong khu vực lãnh sự, phù hợp với pháp luật Việt Nam, pháp luật Hà Lan và điều ước quốc tế mà Việt Nam và Hà Lan là thành viên, phù hợp với pháp luật và thông lệ quốc tế.

Ông Alfons van Gulick là Lãnh sự danh dự Việt Nam thứ hai tại Rotterdam. là Giám đốc công ty Nedspice Holding B.V, đã hoạt động đầu tư tại Việt Nam từ năm 1996 và thành lập Công ty Chế biến Nedspice Việt Nam (Nedspice Processing Vietnam Ltd) tại Bình Dương năm 1997. Đây là nhà máy chế biến hạt tiêu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ làm sạch, xay, phân loại hiện đại hàng đầu thế giới với công suất 25.000 tấn/năm và một kho nguyên liệu với sức chứa 12.000 tấn tại Bình Phước.


Khánh Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực