Tăng cường hợp tác giữa các nước ASEAN tại Kuwait

Thứ hai, 08/08/2022 15:42
(ĐCSVN) – Đại sứ Việt Nam tại Kuwait mong muốn, trong thời gian tới, Đại sứ quán các nước ASEAN tại Kuwait sẽ tích cực phối hợp chặt chẽ và đưa ra thêm nhiều sáng kiến nhằm đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, vai trò của ASEAN tại Kuwait nói riêng cũng như tại khu vực Vùng Vịnh nói chung.
Các đại biểu tham dự giao lưu chụp ảnh kỷ niệm (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Kuwait)

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (8/8/1967 - 8/8/2022) và 27 năm ngày Việt Nam gia nhập ASEAN (28/7/1995 – 28/7/2022), ngày 7/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait tổ chức giao lưu gặp mặt giữa Đại sứ quán các nước ASEAN tại Kuwait.

Tại buổi gặp mặt, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của ASEAN đối với khu vực cũng như trên thế giới; đánh giá cao sự chung sức, đồng lòng của khối các nước ASEAN tại Kuwait (ACK) trong các hoạt động đối ngoại do chính phủ và Đoàn Ngoại giao Kuwait tổ chức.

Bên cạnh đó, Đại sứ quán các nước ASEAN tại Kuwait cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động đối ngoại có tính hiệu quả cao với sự tham gia của các đối tác bản địa hoặc đoàn ngoại giao như kết hợp với Chuỗi siêu thị Lulu tổ chức Tuần lễ hàng nông sản các nước ASEAN, kết hợp với Hiệp hội cầu lông Kuwait tổ chức Giải Cầu lông giao hữu ASEAN – Kuwaithay.

Trong thời gian tới, Đại sứ quán các nước ASEAN đang lên chương trình kết hợp với Nhà truyền thống Sadu House tổ chức Tuần lễ vải dệt và may mặc ASEAN...

Tiếp nối những thành công trước đó, Đại sứ Ngô Toàn Thắng hy vọng rằng trong thời gian tới, Đại sứ quán các nước ASEAN tại Kuwait sẽ tích cực phối hợp chặt chẽ và đưa ra thêm nhiều sáng kiến nhằm đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, vai trò của ASEAN tại Kuwait nói riêng cũng như tại khu vực Vùng Vịnh nói chung./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực