VKBIA và “Saigon Share” hỗ trợ phòng, chống dịch

Thứ ba, 01/06/2021 14:37
(ĐCSVN) – Sáng 1/6, đại diện VKBIA và đại diện nhóm thiện nguyện “Saigon Share” đã đến thăm hỏi và trao tặng các hiện vật, vật dụng y tế cần thiết cho các cơ quan tuyến đầu phòng chống dịch tại quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh) - nơi đang giãn cách theo Chỉ thị 16.
 Đại diện VKBIA và nhóm thiện nguyện “Saigon Share” trao tặng các vật tư thiết yếu cho các cơ quan tuyến đầu phòng, chống dịch tại quận Gò Vấp. (Ảnh: HL)

Anh Dương Quang Phú, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) khu vực miền Nam, đại diện VKBIA, cùng anh Trương Hạnh Công Dân, trưởng nhóm thiện nguyện “Saigon Share”, đã trao tặng 75.000 khẩu trang y tế, 350 bộ đồ bảo hộ y tế và các vật tư thiết yếu cho các cơ quan tuyến đầu phòng, chống dịch tại quận Gò Vấp. Anh Dương Quang Phú nhấn mạnh áp lực đối với đội ngũ tuyến đầu phòng dịch làm việc tại ổ dịch quận Gò Vấp là rất lớn và có nguy cơ lây nhiễm khi thực hiện nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Thị Thảo, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Gò Vấp bày tỏ lời cám ơn sâu sắc tới VKBIA và nhóm thiện nguyện “Saigon Share” đã quan tâm và gửi tặng các sản phẩm rất thiết yếu nhằm hỗ trợ thêm cho cán bộ, nhân viên tuyến đầu phòng chống dịch tại Gò Vấp.

TS Trần Hải Linh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch VKBIA cho biết:  VKBIA đã thực hiện chương trình “Gắn kết Việt Hàn – Đồng hành phòng chống dịch COVID-19” từ khi mới có diễn biến dịch bệnh hồi đầu năm 2020 cho đến hiện nay. “Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 27/05/2021 và của Chính phủ, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực trong và ngoài nước cùng chung tay hỗ trợ kịp thời, nhằm góp phần vào việc nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung”- TS Trần Hải Linh nhấn mạnh./.

Khánh Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực