Bắt nhóm tội phạm buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc

Thứ sáu, 22/01/2010 14:56

Ngày 21/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội đã bắt Trần Quốc Tráng (21 tuổi, trú tại Phú Thứ, Khánh Thượng, Ba Vì) về tội mua bán phụ nữ, trẻ em.

Công an đồng thời làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng Nguyễn Tài Hải (20 tuổi, trú ở xóm 3, Minh Châu, Ba Vì) đang bị bắt giữ về tội trộm cắp tài sản và Ngô Thu Trang (20 tuổi, thường trú tại Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định) là đối tượng có lệnh truy nã về tội mua bán phụ nữ, trẻ em.

Từ cuối năm 2008, khi quen biết với Ngô Thu Trang là người chuyên mua bán phụ nữ và trẻ em ở Quảng Đông, Trung Quốc, Hải đã rủ Trang tìm kiếm phụ nữ để lừa sang Trung Quốc bán.

Tháng 2/2009, thông qua mạng Internet, Hải và Tráng đã làm quen và rủ cháu Lê Thị Anh Đào (15 tuổi, trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ) đi Móng Cái, Quảng Ninh chơi; đồng thời gọi điện cho Trang về Móng Cái đón cả 3 người sang Trung Quốc. Sau đó Hải và Tráng đã nhận của Trang 8 triệu đồng.

Các đối tượng bị bắt giữ khai nhận vào khoảng tháng 1/2009 Hải và Tráng còn bán một phụ nữ tên là Ly (người Bắc Giang) sang Trung Quốc./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực