Bình Dương: Bắt giữ 2 thanh niên làm giả vé số trúng thưởng

Thứ tư, 07/10/2020 21:42
(ĐCSVN) - Cơ quan công an nhận được phản ánh của người dân xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương về việc, trên địa bàn xã xuất hiện hai thanh niên có hành vi cạo, chỉnh sửa các con số trên vé số không trúng thưởng thành vé số trúng thưởng các giải 6, 7, 8 sau đó mang đổi cho những người bán vé số dạo.

 

 Các đối tượng Phạm Duy Thanh và Phạm Duy Thịnh tại cơ quan điều tra 

Ngày 07/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ các đối tượng Phạm Duy Thanh (34 tuổi) và Phạm Duy Thịnh (28 tuổi) cùng ngụ xã Madagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, cơ quan công an nhận được phản ánh của người dân xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng về việc, trên địa bàn xã xuất hiện hai thanh niên điều khiển 02 xe mô tô mang biển số 62Y6-3762 và 49L1-01801 có hành vi cạo, chỉnh sửa các con số trên vé số không trúng thưởng thành vé số trúng thưởng các giải 6, 7, 8 sau đó mang đổi cho những người bán vé số dạo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo lực lượng tiến hành truy bắt nhanh các đối tượng.

 Tại cơ quan công an, Thanh và Thịnh đều khai nhận đã mua các tờ vé số rồi về cào, chỉnh sửa thành các vé số trúng thưởng, sau đó đi tìm những người bán vé số dạo, giả vờ mua vé số của họ để lấy vé số thật. Đồng thời, đổi các vé số trúng giả để lĩnh tiền trúng thưởng còn thừa lại. 

 Bằng thủ đoạn này, Thanh và đồng phạm đã thực hiện thành công 2 vụ tại xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng) và huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) với số tiền hàng trăm triệu đồng./.

 Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực