Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy

Thứ tư, 17/03/2021 20:03
(ĐCSVN) – Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Đồn Biên phòng Phú Lộc (Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng) phát hiện 1 thanh niên có biểu hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện trong người của thanh niên này có 7 túi bột màu trắng (khoảng 10g) và 29 viên màu xanh nghi là ma túy tổng hợp.
leftcenterrightdel
Lê Văn Huề và tang vật tại đồn Biên phòng Phú Lộc.

Trung tá Đinh Tiến Dũng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phú Lộc trưa 17/3 cho biết, lúc 23h ngày 16/3, trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Đồn Biên phòng Phú Lộc (Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng) phát hiện 1 thanh niên có biểu hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện trong người của thanh niên này có 7 túi bột màu trắng (khoảng 10g) và 29 viên màu xanh nghi là ma túy tổng hợp.

Tại Đồn Biên phòng Phú Lộc, đối tượng khai tên là Lê Văn Huề, sinh năm 1999, quê quán tại thị xã Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; tạm trú tại số 1 Lương Trúc Đàm, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Theo lời khai của Huề, 7 túi bột màu trắng và 29 viên màu xanh là Ketamine và ma túy tổng hợp. Bản thân Huề cũng sử dụng ma túy nên mua số ma túy trên để bán lại kiếm lời và phục vụ nhu cầu bản thân.

Hiện, Đồn Biên phòng Phú Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực