Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong giải quyết vụ kiện tranh chấp đầu tư quốc tế

Thứ tư, 05/10/2022 16:51
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Những thành công bước đầu của Việt Nam trong giải quyết tranh chấp đầu tư quốc tế, một công việc vô cùng thách thức, có sự đóng góp không nhỏ của các tập thể và cá nhân đại diện cho các Bộ, ngành liên quan.

Ngày 5/10, Bộ Tư pháp đã tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp nhà nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham gia giải quyết các vụ kiện tranh chấp đầu tư quốc tế giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những cố gắng, đóng góp của các tập thể, cá nhân đã được Nhà nước, Chính phủ ghi nhận trong giải quyết tranh chấp đầu tư quốc tế,

 Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc trao tặng Bằng khen cho ông Đặng Ngọc Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế, Bộ Tài chính. Ảnh: TH.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cho rằng đây là công việc mới, khó và đòi hỏi sự cống hiến âm thầm, lặng lẽ của các tập thể, cá nhân trong nghiên cứu, giải quyết; đồng thời cũng còn không ít khó khăn đặt ra trong công tác này, đặc biệt là điều kiện, cơ chế đãi ngộ đối với công chức làm công tác giải quyết tranh chấp đầu tư quốc tế.

Vì vậy, để có thể đảm bảo tối đa lợi ích của nhà nước, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc nhấn mạnh cần có sự nỗ lực, phối hợp tối đa và chặt chẽ từ các bộ, ngành, địa phương.

Thay mặt các tập thể, cá nhân được khen thưởng, ông Đặng Ngọc Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế, Bộ Tài chính phát biểu bày tỏ sự vinh dự khi được ghi nhận những thành quả đạt được trong một lĩnh vực công tác vô cùng phức tạp nhưng quan trọng đối với uy tín và lợi ích của nhà nước, môi trường đầu tư của quốc gia.

Ông Đặng Ngọc Minh mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các bộ, ngành; trong đó cần hướng tới mục tiêu xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, liên ngành với đội ngũ công chức là hạt nhân nhằm bảo vệ tốt nhất lợi ích nhà nước./.

Vy Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực