BIDV: Hỗ trợ khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương “bắt nhịp” lại với các hoạt động kinh doanh

Thứ hai, 18/10/2021 14:36
(ĐCSVN) - Đồng hành, sẻ chia với khách hàng, BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc đã triển khai gói tiểu thương với mục tiêu hỗ trợ khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương “bắt nhịp” lại với các hoạt động kinh doanh sau thời kỳ giãn cách xã hội.
Hoạt động giao dịch tại BIDV (Ảnh minh họa) 

Thiết thực đồng hành, hỗ trợ các hộ tiểu thương, kinh doanh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Vĩnh Phúc nói riêng đã triển khai gói sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng này với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống xã hội. Đối với các hộ tiểu thương, kinh doanh, Covid-19 không chỉ tác động đến quy mô hoạt động, doanh thu mà còn ảnh hưởng tới việc thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Đồng hành, sẻ chia với khách hàng, BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc đã triển khai gói tiểu thương với mục tiêu hỗ trợ khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương “bắt nhịp” lại với các hoạt động kinh doanh sau thời kỳ giãn cách xã hội. Khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương không cần có đăng ký kinh doanh mà chỉ cần chứng minh được hoạt động kinh doanh thì đều có cơ hội tham gia gói Tiểu thương.

Khi tham gia gói sản phẩm, khách hàng được tiếp cận nguồn vốn cho vay hỗ trợ SXKD với lãi suất ưu đãi trong năm 2021, chỉ từ 5,3%/năm và được BIDV cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng, giúp hỗ trợ ổn định nguồn vốn hoạt động.

Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn các ưu đãi, như ưu đãi các gói vay phục vụ mục đích SXKD, mua nhà, mua ô tô với lãi suất cạnh tranh; tặng miễn phí tài khoản số đẹp trị giá lên đến 50 triệu đồng (từ nay đến hết tháng 12/2021); được tham gia gói B-Free Salary (khách hàng không cần duy trì số dư tối thiểu mà vẫn được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền online, phí duy trì tài khoản, phí duy trì dịch vụ BIDV Smart Banking và tin nhắn biến động số dư trong ứng dụng OTT...) hoặc các gói B-Free tương đương.

Để hỗ trợ khách hàng giao dịch thuận tiện hơn trong điều kiện phải thực hiện các quy định về giãn cách xã hội, BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc triển khai lắp đặt miễn phí mã chuyển tiền VietQR, QR Pay ngay tại các cửa hàng kinh doanh để giúp khách hàng chuyển tiền nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng cũng như không cần nhớ số tài khoản.

Khách hàng cũng sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 66.666 đồng/khách hàng khi đăng ký mở gói và tặng combo thẻ khuyến mại trị giá 250.000 đồng/khách hàng khi đăng ký mới Smart Banking và có phát sinh 1 giao dịch tài chính.

Ngoài ra, khách hàng được tiếp cận gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp lên tới 500 triệu đồng với nhiều quyền lợi vượt trội so với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tương tự trên thị trường các dịch vụ y tế uy tín và cao cấp nhất tại các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc; được khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu tại hệ thống Bệnh viện Quốc tế Vinmec trên toàn quốc.

Với mục tiêu hỗ trợ tối đa khách hàng, trong năm 2021, khi vay tiêu dùng, vay mua ô tô theo gói tiểu thương do BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc triển khai, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 6,6 - 7,2%/năm trong vòng 6 - 12 tháng đầu tiên.

Khách hàng vay mua nhà ở cũng sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn với lãi suất chỉ từ 6,6 - 8,6%/năm, áp dụng cho kỳ hạn vay từ 6 - 36 tháng đầu tiên.

Hiện nay, BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc có hơn 150.000 khách hàng đang vay vốn, trong đó có khoảng 3.000 khách hàng là hộ tiểu thương, kinh doanh cá thể.

Tính đến hết tháng 9/2021, tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh đạt trên 4.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt khoảng gần 4.000 tỷ đồng.

Chi nhánh hiện đã hỗ trợ lắp đặt hơn 100 máy POS (loại máy thanh toán bằng quẹt thẻ ATM) cho những hộ kinh doanh, tiểu thương có doanh thu 100 triệu đồng/tháng trở lên, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Định hướng của chi nhánh đến hết năm 2021 sẽ tập trung phát triển, mở rộng nhóm khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương đồng thời áp dụng đối với nhóm khách hàng này những chính sách ưu đãi khoản vay và tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ nhằm tháo gỡ khó khăn cho hoạt động kinh doanh.

Là một khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển tiền thông qua ứng dụng Smart Banking của BIDV, chị Nguyễn Thị Ngọc, chủ cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và hàng tiêu dùng nội địa Hàn Quốc ở khu Hán Lữ, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên cho biết: “Hiện tôi đang có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh, muốn tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ để đầu tư nhập thêm nhiều dòng sản phẩm, phục vụ thị hiếu đa dạng của khách hàng. Những ưu đãi, điều kiện tham gia gói vay do BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc triển khai thực sự là một trong những kênh cho vay vốn hấp dẫn, tạo thuận lợi để các hộ kinh doanh cá thể có thêm cơ hội mở rộng quy mô, thúc đẩy SXKD đang trên đà vực dậy sau một thời gian dài phải hoạt động cầm chừng để thực hiện các quy định phòng, chống Covid-19".

Tích cực hỗ trợ khách hàng nói chung và hộ tiểu thương nói riêng phục hồi kinh tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19; hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã cho thấy sự chủ động về định hướng mở rộng thị trường, đối tượng và thủ tục cho vay linh hoạt. Nhiều nguồn cung ứng vốn ưu đãi được kịp thời tiếp thêm vào thị trường, đem đến những lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Sự đồng hành của các tổ chức tín dụng, trong đó có BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc không chỉ mang đến cơ hội lớn cho các tiểu thương, tăng khả năng tiếp cận với các nguồn vốn hỗ trợ mà còn là cơ sở để hoạt động tín dụng tiêu dùng, tín dụng SXKD của hệ thống các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc tăng trưởng ổn định trong những tháng còn lại của năm 2021.

Tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ./.

Việt Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực