Bình Dương tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch

Thứ bảy, 27/11/2021 08:21
(ĐCSVN) - Trong những ngày thực hiện các biện pháp tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đa số người dân, tiểu thương, cơ sở kinh doanh dịch vụ... trên địa bàn tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Dưới đây là những hình ảnh về các cơ sở kinh doanh và người dân Bình Dương nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian qua :

Chốt kiểm soát dịch bệnh đã được tháo bỏ, người dân, phương tiện vận tải đi lại thuận tiện. 
Tại chợ Mới, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, người mua - bán giữ khoảng cách theo quy định, đeo khẩu trang…
 Người dân đến mua thực phẩm thiết yếu tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, phường Phú Chánh,TX. Tân Uyên phải thực hiện khai báo y tế bằng tờ khai hoặc quét mã QR, đeo khẩu trang, giữa khoảng cách an toàn…

Các chủ cửa hàng rau củ quả ở khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, phấn khởi khi dịch bệnh đã được kiểm soát, các hoạt động xã hội đã trở về trạng thái bình thường mới, giúp việc buôn bán được thuận lợi.

Một quán cơm tấm trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một tổ chức hoạt động bán mang về. Theo chủ quán cơm này, đa số khách mua chủ yếu là các công ty, đơn vị... đặt mua trước hẹn giờ lấy cơm trong ngày. 

Chủ quán cà phê trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang chờ hướng dẫn cụ thể của chính quyền địa phương để mở cửa quán hoạt động trở lại. Hiện quán vẫn đang duy trì hoạt động bán mang về.

 Tại cây xăng ở khu phố Bình Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, việc phòng chống dịch tiếp tục được chủ cây xăng yêu cầu thực hiện nghiêm ngặt. 
 Từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát và hoạt động bán vé số phải tạm ngưng để chống dịch khiến cuộc sống của người bán vé số gặp nhiều khó khăn. Nay dịch bệnh đã được kiểm soát và các hoạt động xã hội được trở lại bình thường mới, họ đã có đồng ra đồng vào để trang trải cuộc sống hàng ngày. 
Đỗ Trọng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực