Chung sức hỗ trợ Bắc Giang chống dịch

Chủ nhật, 23/05/2021 07:08
(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, những ngày qua, đã có hàng loạt tổ chức, cá nhân hảo tâm tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ hàng hóa thiết yếu, thực phẩm cho người dân ở khu vực cách ly.

Được biết, để việc hỗ trợ được thuận lợi, ngày 20/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang có văn bản thông báo về việc tổ chức các biện pháp bảo đảm phòng chống dịch và tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân hỗ trợ hàng hóa thiết yếu, thực phẩm cho các khu cách ly tập trung.

Theo đó, UBND tỉnh Bắc Giang đã giao UBND huyện, TP bố trí các địa điểm tập trung (mỗi huyện bố trí 1 đến 3 điểm tùy theo số lượng và khoảng cách của các khu cách ly tập trung) để tiếp nhận hàng hóa; kiểm tra, kiểm soát bảo đảm an toàn thực phẩm và tổ chức vận chuyển đến các điểm cách ly tập trung cho người dân theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân hảo tâm. Thực hiện tuyên truyền và yêu cầu các nhà hảo tâm khi đến hỗ trợ, tài trợ hàng hóa, thực phẩm cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19...

Theo ghi nhận của phóng viên, trong sáng ngày 22/5, tuy là ngày nghỉ nhưng vẫn có rất nhiều đoàn xe hướng về trung tâm thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang mang theo hàng hóa để ủng hộ các khu cách ly. Đây thực sự là nguồn động viên tinh thần và là sự hỗ trợ vật chất to lớn, giúp chính quyền và nhân dân Bắc Giang nhanh chóng vượt qua dịch bệnh.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng gửi đến bạn đọc một số hình ảnh về hoạt động quyên góp, ủng hộ các khu cách ly ở tỉnh Bắc Giang:

 Nhiều đoàn xe từ các nơi mang theo hàng hóa hỗ trợ các khu cách ly ở Bắc Giang.
Khẩn trương tập kết hàng hóa ủng hộ tại Nhà Văn hóa thiếu nhi (đường Nghĩa Long, TP Bắc Giang).
Mọi người đều khẩn trương, trách nhiệm
Đoàn viên thanh niên tỉnh Bắc Giang tham gia tiếp nhận hàng hóa... 
Hàng hóa hỗ trợ của Hội Cựu sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân... 

 Rất nhiều loại hàng hóa đang chuẩn bị để chuyển đến các khu cách ly...

Thân Thế Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực